Nhiều công nghệ hàng đầu xuất hiện tại Vietnam ICT COMM

Đài Loan là quốc gia đứng thứ 10 toàn cầu trong lĩnh vực sáng tạo đổi mới, chiếm thị phần lớn trong mảng phần cứng máy tính và smartphone trong suốt 30 năm qua.

Gian hàng Taiwan Excellence tại Triển lãm Vietnam ICT COMM 2017 giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ mang tính đột phá trong thiết kế, chất lượng, tiếp thị, ngành nghiên cứu & phát triển (R&D)... của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Acer, ASUS, Aver, HTC, D-link, Edimax, Inwin, Kingmax, Transcend, Plustek, PX, Thermaltake, uHandy...

Theo Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA), sự kiện này là cơ hội quảng bá, đồng thời thúc đẩy việc trao đổi kiến thức và hợp tác chặt chẽ với khách hàng, các nhà đổi mới và sáng tạo của ngành công nghiệp CNTT trên toàn thế giới.

Ông Tang Ming-Hui, GĐ Trung tâm Xúc tiến Thương mại Đài Loan tại TP.HCM chia sẻ: “Trong năm 2016, 73,7% tổng sản lượng xuất khẩu của Đài Loan nằm ở các đối tác thương mại Châu Á. Triển lãm Vietnam ICT COMM 2017 sẽ đem đến nhiều cơ hội và tiềm năng để cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Đài Loan tận dụng, giao lưu và phát triển.”

Những điểm nhấn nổi bật tại gian hàng Taiwan Excellence

- Acer: Máy theo dõi không khí của Acer với đèn LED cảm ứng cho phép người dùng cập nhật điều kiện không khí ngay lập tức.

- ASUS: Màn hình cong ASUS Designo là TV LED với màn hình cong lớn nhất trên thế giới cùng công nghệ tinh thể lọc xếp dọc VA.

- Transcend: Camera hành trình DrivePro™ 50 với kích cỡ vô cùng nhỏ gọn cùng cảm ứng G-Sensor tích hợp cho phép ngay lập tức kích hoạt chế độ ghi hình khẩn cấp trong trường hợp phát hiện ra va chạm.

- HTC: Điện thoại thông minh HTC U Ultra với màn hình 5.7 inch, bề mặt trong suốt, hiển thị kép mới tiện dụng, hệ thống âm thanh tự động điều chỉnh và tính năng cá nhân hóa với từng người dùng.

- D-Link: Thiết bị mở rộng sóng Wi-Fi AC2600 tích hợp nhiều công nghệ mới mang lại tỉ lệ dữ liệu cao hơn, ít điểm chết hơn, phạm vi phủ sóng rộng hơn và độ tin cậy lớn hơn.

- Optoma: Máy chiếu Laser Đa năng ZU510T đem đến độ hiển thị màu sắc lâu bền và chuẩn xác mà không cần bảo trì kể cả khi hoạt động liên tục 24/7.

- Draytek: Thiết bị phát sóng wi-fi DrayTek Vigor 3220/n với những ứng dụng đặc biệt như ERP và FTP, cho phép quản lý bảo mật giữa các nhóm người dùng và ngăn ngừa các sự cố rò rỉ dữ liệu.

 

Đọc thêm