Nhiều công nghệ đỉnh xuất hiện tại Sony Show 2017

1. Xperia XZ1, XA1 Plus và Xperia Touch

Vừa được giới thiệu tại sự kiện IFA 2017 (Đức), Sony đã nhanh chóng mang Xperia XZ1, XA1 Plus và Xperia Touch về Việt Nam.

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại đầu tiên mở ra kỷ nguyên 3D Creator mới trên smartphone, người dùng có thể tự tay chụp 3D các vật thể hay chính gương mặt mình để ghép hình, thêm sticker 3D... và dễ dàng chia sẻ lên mạng xã hội.

3D Creator là thuật toán tiên phong và độc quyền của Sony dựa trên công nghệ camera Motion Eye. Những bản scan 3D chất lượng cao của vật thể được thực hiện chỉ trong vài phút với 4 chế độ chụp khác nhau gồm: chụp 3D 360 độ phần đầu, chụp 3D 180 độ gương mặt, chụp 3D thức ăn và vật thể tự do.

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị thêm tính năng Super Slow Motion 960 fps, dự đoán nụ cười, chế độ chụp 10 hình/giây tương tự như các mẫu máy DRLR.

XA1 Plus có thiết kế khá mỏng, camera chính có độ phân giải 23 MP, cấu hình máy được nâng cấp, tích hợp cảm biến vân tay và nâng mức dung lượng pin cao hơn so với người tiền nhiệm.

Tại sự kiện lần này, người dùng còn có thể trải nghiệm Xperia Touch, sản phẩm hoạt động như một máy chiếu tương tác chạy trên nền Android, biến mọi mặt phẳng thành màn hình cảm ứng lên đến 80 inch và điều khiển như máy tính bảng. 

2. TV Bravia OLED 77 inch siêu mỏng

Phiên bản 65 inch của dòng TV Bravia A1 vừa ra mắt đã nhanh chóng gây được ấn tượng với người dùng. Sản phẩm có chất lượng hình ảnh khá tốt nhờ tấm nền OLED, bộ xử lý hình ảnh X1 Extreme cùng công nghệ Acoustic Surface độc đáo. Đặc biệt tại Sony Show 2017, Sony còn tiếp tục nâng trải nghiệm hình ảnh và âm thanh lên mức cao hơn với phiên bản 77 inch siêu mỏng.

 

Đọc thêm