Nhận quà 2 triệu đồng khi đặt trước Oppo F3 Plus

Cụm camera ở mặt trước có góc rộng lên đến 120 độ, cho phép bạn chụp hình tự sướng cùng lúc với nhiều người mà vẫn giữ được chất lượng hình, thao tác biểu cảm và giảm thiểu độ méo ở các góc. Với công nghệ nhận diện khuôn mặt thông minh, F3 Plus sẽ tự động thông báo để người dùng chuyển sang chế độ “Group Selfie” nếu phát hiện có nhiều hơn ba người trong khung hình. 

Ngoài ra, máy còn được trang bị phần mềm chỉnh sửa và làm đẹp tự nhiên Beautify 4.0, hỗ trợ các chế độ làm đẹp, xóa phông, flash màn hình và các bộ lọc màu sắc. Camera sau 16 MP, được phát triển độc quyền bởi Sony.

Oppo F3 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối, màn hình 6 inch Full HD được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5 cong 2.5D. Viên pin có dung lượng 4,000 mAh cùng tính năng sạc nhanh VOOC.

Về cấu hình, F3 Plus sở hữu bộ vi xử lý 8 nhân của Qualcomm, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và có thể mở rộng bằng thẻ microSD. Oppo F3 Plus có giá bán 10,69 triệu đồng với hai phiên bản màu vàng và đen.

Cụ thể, từ nay đến 31-3, người dùng có thể đặt trước sản phẩm tại FPT Shop với tiền cọc là 500,000 đồng để nhận bộ quà tặng cực chất lên đến 2,15 triệu đồng gồm tai nghe Bluetooth TEKIN và vòng tay thông minh H-Band. Đồng thời tài trợ 100% lãi suất trả góp với khoản phí trả trước chỉ 40% giá máy trong kỳ hạn 6 tháng.

 

Đọc thêm