NhacCuaTui 6.0 giao diện mới tùy biến theme

Giao diện mới cho phép thay đổi theme theo sở thích.

NhacCuaTui phiên bản 6.0 được thiết kế theo giao diện phẳng, cách sắp xếp bố cục của NCT phiên bản mới này khác với phiên bản cũ rất nhiều. NhacCuaTui 6.0 được chia thành phần, chuyên mục, có thêm mục nghe gì hôm nay và bảng xếp hạng ngay trang chủ chắc chắn sẽ khiến người dùng thích thú. Giao diện chơi nhạc trong phiên bản 6.0 này cũng được làm mới, khác hoàn toàn so với phiên bản cũ. Cách thiết kế này của NCT nhìn khá bắt mắt và hiện đại, có chút hơi hướng theo phong cách thiết kế đặc trưng của iOS. Tuy nhiên, từ phiên bản cũ đến phiên bản mới khiến người dùng chưa hài lòng lắm là ảnh bìa của bài hát được lấy theo hình đại diện của ca sĩ gây nhàm chán. Bên cạnh đó, phiên bản mới này còn bổ sung thêm khả năng thay đổi theme trong trong ứng dụng, bạn sẽ không còn nhàm chán vì chỉ có một theme như trước nữa.

Tab Của tui bây giờ không còn đơn điệu như trước nữa, các tính năng và danh mục vẫn như vậy nhưng nó được sắp xếp gọn gàng và thiết kế sinh động hơn bằng những icon giúp bạn dễ quản lý và sử dụng. Từ nay, bạn đã có thể đăng ký 3G miễn phí nghe nhạc trên NCT hay kích hoạt gói NCT một cách đơn giản và nhanh chóng bằng một cú click vào biểu tượng VIP hoặc 3G trong trang cá nhân. Khi nâng cấp tài khoản VIP bạn không chỉ được trải nghiệm nhạc chất lượng cao mà còn cảm thấy thích thú hơn bao giờ hết khi nghe nhạc mà không bị quảng cáo làm phiền. Ngoài ra, mục ưu đãi VIP chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với nhiều khuyến mãi cực hấp dẫn.

Giao diện cho iOS.

Đặc biệt riêng cho iOS:

Tùy biến theme (chủ đề) là một tính năng mới của NCT phiên bản 6.0 này, nhằm giúp cho người dùng không bị nhàm chán bởi một màu sắc và hình nền khi dùng ứng dụng. Version này có 12 chủ đề để bạn thay đổi tùy ý theo sở thích, trong đó có ba chủ đề là hình nền động (chỉ hiển thị khi ở tab “Của tui”). Ngoài ra, bạn còn có thể thêm hình nền theo ý thích từ bộ sưu tập ảnh của mình. Version này còn có giao diện mới dành riêng cho iPad cực bắt mắt, tiện lợi và dễ sử dụng. NhacCuaTui 6.0 còn là ứng dụng nghe nhạc đầu tiên tại Việt Nam trên Apple Swatch.

NhacCuaTui đã có một cú lột xác ngoạn mục, với những sự thay đổi mới mẻ này, chắc chắn NCT sẽ làm hài lòng đông đảo người dùng vì mang đến những trải nghiệm tốt hơn, giao diện đẹp và trực quan hơn phiên bản cũ.

Đọc thêm