Người Việt làm game về Điện Biên Phủ

Theo các thông tin trên trang chủ game 7754 tái hiện chiến thắng chấn động địa cầu Điện Biên Phủ, game thủ sẽ được sống lại những khoảnh khắc cùng các nhân vật anh hùng đã đi vào lịch sử như La Văn Cầu, Cù Chính Lan. 7554 là viết tắt của ngày 07 tháng 05 năm 1954, thời điểm đánh dấu kết thúc của chiến dịch Điện Biên Phủ với kết quả cuối cùng là hiệp định Genève được ký kết.    

Người Việt làm game về Điện Biên Phủ ảnh 1

Chiến thắng lịch sử của dân tộc được tái hiện qua game 7554

Sau khi xem trailer giới thiệu game, nhiều game thủ đánh giá trò chơi này khá hấp dẫn dù còn một số khiếm khuyết, do vậy đại diện của Emobi games khẳng định sẽ cố gắng hơn nữa để đáp ứng được kỳ vọng của game thủ Việt và lưu ý với người chơi đây mới chỉ là video giới thiệu về dự án không phải là video demo toàn bộ game. 

Người Việt làm game về Điện Biên Phủ ảnh 2

Cách thức chơi là điều nhiều game thủ quan tâm

Những biểu tượng của trailer cho thấy logo của nVidia và xaitment, ám chỉ tới khả năng dự án 7554 sử dụng hai công nghệ nước ngoài. Với biểu tượng nVidia, nhiều khả năng Emobi games sẽ sử dụng công nghệ vật lý PhysX nhằm tái hiện chân thực những hiệu ứng vật lý như cháy nổ, bụi, khói. Còn với biểu tượng xaitment, thông qua tìm hiểu trên trang chủ, có thể xác định được rằng đây là bộ game engine rất đa dạng giúp xây dựng cơ chế tìm đường, trí thông minh nhân tạo (AI).

Người Việt làm game về Điện Biên Phủ ảnh 3

Đây là bộ game engine rất đa dạng giúp xây dựng cơ chế tìm đường, trí thông minh nhân tạo (AI).

Với nền công nghiệp game Việt Nam còn khá non trẻ và chịu sự cạnh tranh khốc liệt của game ngoại thì một dự án game “made in Việt Nam” như “7554” cần có chất lượng tốt và mức giá hợp lý thì mới thu hút được game thủ, và được người chơi ủng hộ.

Theo Lan Phương (VNN)

Đọc thêm