Người dùng Yahoo than phiền vì không nhận được email mới

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Marissa Mayer vẫn muốn giữ lại Yahoo bằng cách giảm bớt chi phí, đóng cửa thêm 5 văn phòng trên toàn thế giới và cắt giảm 15% nhân sự lao động của công ty.
Theo các nguồn tin nội bộ thì có khá nhiều người ủng hộ ý định của bà Mayer, nhưng một số thành viên khác trong hội đồng quản trị thì đơn giản chỉ muốn bán công ty càng nhanh càng tốt.

Người dùng Yahoo than phiền vì không nhận được email mới ảnh 1
Nhiều dịch vụ lớn liên tục gặp sự cố trong các ngày gần đây. Ảnh: MH 

Vào sáng ngày 3-2, một số người dùng Yahoo Mail tại Việt Nam đã than phiền về tình trạng không thể nhận được email do người khác gửi đến. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến việc kinh doanh và buôn bán của người dùng. Sự cố này chỉ xảy ra đối với tên miền @yahoo.com.vn, trong khi đó với @yahoo.com thì hoàn toàn bình thường. 
Khi người viết thử kiểm tra trên trang http://downdetector.com/status/yahoo-mail thì vào khoảng 7h30 sáng nay (giờ Việt Nam) đã có 25 lượt báo cáo sự cố. Trong đó có 66% người dùng không thể đăng nhập, 21% không đọc được thư và 12% không gửi/nhận được thư mới. 
Hiện tại chưa rõ sự cố này đã được khắc phục hay chưa, Kỷ Nguyên Số sẽ sớm liên lạc với Yahoo để có câu trả lời sớm nhất.
 

Đọc thêm