Người dùng iOS thoáng hơn người dùng Android

Ustwogames đã công 2 con số trái ngược nhau hoàn toàn. Tuy nhiên nhìn chung trên mặt bằng người dùng Android và iOS ở Việt Nam thì dù rằng người dùng Android tuy có chiếm nhiều hơn, nhưng đa phần là các thiết bị Android điều ở tầm trung, trong khi đó người dùng iOS là những người khá giả trung lưu.

Chính vì thế có lẽ người dùng Android không thích mua một trò chơi dù nó đang hot, ngược lại thì với iOS người dùng có phần khá giả hơn, có tải khoản visa đễ dễ dàng mua ứng dụng nên chính vì lẽ đó mà có lẽ trò chơi Monument Valley lại có con số chênh lệch đến thế. 

Và một điều có lẽ quan trọng hơn hết là các ứng dụng hoặc game tính phí điều trên Android điều dễ dàng bị bẻ khóa để chơi free, các ứng dụng đó điều được cho tải miễn phí trên các chợ apps không chính thống.

Nếu chưa chơi game này, bạn có thể tìm trên các  appstore free để chơi thử, vì đây là một trong những trò chơi đỉnh nhất năm 2014 vừa rồi. Con số trên tuy không nói lên tất cả nhưng cũng là một trong những bằng chứng đáng buồn cho thấy người dùng Android có vẻ thích xài đồ free nhiều hơn.

Đọc thêm