Người chơi Thuận Thiên Kiếm sẽ được đón giáng sinh ở Sapa

Cũng theo GSS, Sapa sẽ chính thức có mặt trong trò chơi trong phiên bản Giáng Sinh cập nhật sớm ngày 22/12.

Người chơi Thuận Thiên Kiếm sẽ được đón giáng sinh ở Sapa ảnh 1

Nằm ở phía tây bắc của Tổ quốc, Sa Pa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Phong cảnh thiên nhiên của Sa Pa được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng, như bức tranh có sự sắp xếp theo một bố cục hài hoà tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn.

Tên Sa Pa có nguồn gốc từ tiếng Quan Thoại. Trong tiếng Quan Thoại phát âm là SaPả hay SaPá tức "bãi cát" do ngày trước khi có thị trấn Sa Pa thì nơi đây chỉ có một bãi cát mà dân cư bản địa thường họp chợ. Và sau gần 2 tháng thi công, “bãi cát” này sẽ mở cửa đón game thủ Thuận Thiên Kiếm nhân dịp giáng sinh.

Không chỉ để tham quan, Sapa sẽ là địa phận diễn ra các sự kiện giáng sinh năm nay. Đáng chú là sự kiện Ngôi sao hy vọng diễn ra từ ngày 22/12/2010 đến hết ngày 16/1/2011. Để tham gia, game thủ có thể tìm đến Cây thông cầu nguyện tại “địa chỉ” 91/231 - Sapa. Tại cây thông này, game thủ chỉ việc treo một Ngôi sao hy vọng lên cây. Ngay lập tức, game thủ sẽ nhận được một hộp quà may mắn với một trong những vật phẩm có giá trị như Cánh Gà Tây, Đùi Gà Tây, Hổ, Ngựa Chín Hồng Mau, Tuần Lộc, v.v…  .

Như vậy, đưa Sapa vào trò chơi, Thuận Thiên Kiếm một lần nữa chứng minh việc GSS luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu game thủ. Được biết, sắp tới Thuận Thiên Kiếm cũng sẽ mở rộng “bờ cõi” xuống các vùng đất hướng nam Việt Nam.

TÂM BẢO

Đọc thêm