Ngày hội Intel Edufest 2015 chính thức được khai mạc

Đến với ngày hội, khách tham dự sẽ được thưởng thức những không gian triển lãm và các tiết mục trình diễn sản phẩm công nghệ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng và tham gia vào những buổi hội thảo hữu ích về giáo dục và định hướng nghề nghiệp.

Ngày hội Intel Edufest 2015 chính thức được khai mạc ảnh 1Khâu kiểm tra thông tin cá nhân trước khi bỏ vé vào thùng phiếu

Đúng với ý nghĩa của ngày hội về giáo dục và công nghệ, Intel EduFest 2015 sẽ mang đến những chương trình khuyến mãi và cơ hội mua sắm với mức giá ưu đãi nhiều sản phẩm công nghệ nhằm phục vụ cho nhu cầu học tập và giải trí. Bên cạnh đó, khách tham dự sẽ có cơ hội được tư vấn và giao lưu với nhiều diễn giả nổi tiếng về nhiều chủ đề liên quan đến định hướng nghề nghiệp và kiến tạo tương lai. 

Ngày hội Intel Edufest 2015 chính thức được khai mạc ảnh 2

Ngày hội Intel Edufest 2015 chính thức được khai mạc ảnh 3
 Rất đông khách mời và các bạn sinh viên, học sinh đến tham dự - Ảnh: MH

Ngày hội còn đem đến cho khách tham dự một không khí đầy năng động và trẻ trung thông qua những tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, những màn thi đấu game đầy gay cấn giữa các đội đến từ các trường đại học trong Tp.HCM.

Ngày hội Intel Edufest 2015 chính thức được khai mạc ảnh 4Theo dõi giải đấu Gigabyte Edu Esport Cup - Ảnh: MH

Tại Intel EduFest 2015, nhiều thương hiệu công nghệ hàng đầu sẽ giới thiệu đến khách tham dự những sản phẩm công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất ngay tại gian hàng của mình. Các đối tác sẽ góp mặt trong ngày hội Intel EduFest 2015 bao gồm: ACER, ASUS, LENOVO, DELL, HP, MICROSOFT, ADATA, ACBEL, MASSCOM, DIGIWORLD, PHONG VŨ, GIGABYTE, FPT RETAIL, VIỄN THÔNG A, CHUYỂN MẠNH, NGUYỄN KIM, THẾ GIỚI DI ĐỘNG, NOVA, LOGITECH, LG, TÂN DOANH. Bên cạnh đó, nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng miễn phí hấp dẫn dành cho khách tham dự sẽ diễn ra ngay tại mỗi gian hàng.

Ngày hội Intel Edufest 2015 chính thức được khai mạc ảnh 5
 Gian hàng của Viễn Thông A lúc nào cũng tấp nập khách tham quan - Ảnh: MH

Ngày hội Intel Edufest 2015 chính thức được khai mạc ảnh 6
 Gian hàng của Gigabyte thu hút rất nhiều game thủ - Ảnh: MH

Intel EduFest 2015 còn tổ chức nhiều buổi hội thảo về huấn luyện kỹ năng mềm và định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên nhằm trang bị cho các bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm hành trang bước vào môi trường lao động sau khi tốt nghiệp. Tham gia vào các buổi hội thảo, các bạn sinh viên có cơ hội giao lưu, học hỏi và được tư vấn bởi các diễn giả là những người thành công tại các công ty đa quốc gia cũng như là những người trẻ khởi nghiệp thành công.

Ngày hội Intel Edufest 2015 chính thức được khai mạc ảnh 7Intel cùng các đối tác chính thức khai mạc ngày hội - Ảnh: MH

Ngày hội Giáo dục và Công nghệ - Intel EduFest 2015 được Intel tổ chức với mong muốn có một sự kiện bổ ích dành cho những người có niềm đam mê và yêu thích công nghệ nhân mùa khai giảng năm học mới. Thông qua ngày hội, Intel mong muốn trang bị cho các bạn trẻ những công cụ, thiết bị công nghệ tiên tiến giúp ích cho việc học tập và giải trí, đồng thời trang bị cho các bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết để định hướng và kiến tạo tương lai.

Ngày hội Intel Edufest 2015 chính thức được khai mạc ảnh 8

Đọc thêm