Ngày hội công nghệ CMC SISG Connection Day 2017

Với sự đồng hành của 17 đối tác là các hãng công nghệ hàng đầu thế giới như IBM, Microsoft, Cisco, McAfee, Mi2, HPI-Intel, HPE, TrendMicro, Infosys, Genesys, VMware, Dell EMC, PaloAlto, Eaton, Brother, Checkpoint, CMC SISG Connection Day 2017 thu hút sự tham dự của gần 400 khách hàng là CEO, CIO, CFO, trưởng phòng CNTT, chuyên viên IT các doanh nghiệp tại TP.HCM. 

Xem thêm: Cách tạo sticker Facebook không đụng hàng -  Hôm nay, Kynguyenso.plo.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo những bộ sticker "không đụng hàng" bằng cách sử dụng hình ảnh cá nhân.

Nội dung của CMC SISG Connection Day 2017 xoay quanh chủ đề về Chuyển đổi dữ liệu số, giúp khách hàng tìm lời giải cho bài toán “Khai thác, sử dụng và quản lý dữ liệu như thế nào cho hiệu quả và thông minh?”. 

Sự kiện CMC SISG Connection Day 2017 bao gồm 2 chuyên đề, trong đó chuyên đề 1 tập trung vào NỀN TẢNG DỮ LIỆU SỐ được trình bày bởi 3 đối tác công nghệ lớn là IBM, Microsoft và HPE phần nào cung cấp cho khách hàng những bước đi cụ thể về lưu trữ và khai thác dữ liệu.

Song song đó, khách hàng tham dự chuyên đề 2 BẢO MẬT DỮ LIỆU SỐ lần lượt được Cisco, TrendMicro và McAfee tư vấn về các giải pháp bảo mật dữ liệu trong bối cảnh bùng nổ về dữ liệu lớn. 

CMC SISG Connection Day 2017 là Ngày hội kết nối công nghệ của nhà tích hợp hệ thống CMC SISG và các hãng công nghệ hàng đầu thế giới với các khách hàng doanh nghiệp tại TP.HCM. 17 đối tác đồng hành, 14 gian hàng triển lãm, 12 diễn giả đến từ các hãng công nghệ hàng đầu, 2 chuyên đề , 6 bài trình bày chuyên sâu cùng gần 400 khách hàng tham dự là những yếu tố góp phần tạo nên thành công của sự kiện.

Xem thêm: Cách chặn những cuộc gọi bảo hiểm phiền phức - Chắc hẳn là bạn sẽ cảm thấy rất bực bội khi mỗi ngày phải nhận hàng chục cuộc gọi mời chào bảo hiểm, tư vấn nhà đất, bán SIM… Làm thế nào để hạn chế tình trạng trên?

 

Đọc thêm