Nexus 7 II được phân phối tại Việt Nam

Nexus 7 II được phân phối tại Việt Nam ảnh 1

Nexus 7 (2013) được xem là một thiết bị cao cấp thừa hưởng hầu hết các tinh hoa từ 2 “đại gia” công nghệ: nền tảng phần cứngvàkinh nghiệm sản xuất tablet từ ASUScùng hệ điều hành & kho tài nguyên phong phú bậc nhất từ Google với mức giá hợp lý, xứng đáng với khoản đầu tư.

So với thế hệ đầu tiên, Nexus 7 (2013) ) sở hữu màn hình 7” công nghệ LTPS sắc nét nhất thế giới với mật độ điểm ảnh lên đến 323ppi , bộ vi xử lý 4 nhân Qualcomm® Snapdragon® S4 Pro với 2GB RAM, tiên phong vận hành trên hệ điều hành mới nhất Android 4.3 Jelly Bean cho khả năng quản lý truy cập thông minh, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tăng cường khả năng chạy đa ứng dụng với chất lượng xử lý đồ họa nhanh gần như tức thời, công nghệ sạc không dây, bổ sung camera đằng sau để chụp hình, quay phim cùng thiết kế thân máy mỏng gọn, nhẹ nhàng hơn.

Trọng lượng Nexus 7 (2013) chỉ 290gr, giảm 50gr so với Nexus thế hệ đầu dù vẫn trang bị không giới hạn sức mạnh ấn tượng bên trong. Thân máy được các chuyên gia thiết kế tiếp tục làm mỏng lại thêm để tăng tính cơ động và độ tinh tế cho sản phẩm. Thế hệ mới của Nexus 7 mỏng 8.65mm so với với thế hệ đầu là 10.45mm. Tất cả tạo nên một thiết kế lịch lãm, đơn giản mà hiện đại thuyết phục người dùng.

Để tăng thêm niềm vui cho khách mua hàng nhân dịp ra mắt và khuyến khích việc mua sắm các sản phẩm phân phối chính hãng, ASUS áp dụng chương trình khuyến mãi tặng kèm cover bảo vệ cao cấp đồng bộ trị giá 420,000 VNĐ. Hiện giá bán phiên bản 16GB Wifi là gần 6 triệu đồng, và phiên bãn 32GB 3G là gần 9 triệu đồng.

Tâm Bảo

Đọc thêm