Naver hợp tác cùng cộng đồng hâm mộ Việt Nam

Ứng dụng V Live (www.vlive.tv) là một dịch vụ phát sóng video trực tuyến trên toàn cầu, cho phép người dùng có thể theo dõi những người nổi tiếng ở nhiều khía cạnh và góc độ khác nhau. Đây chính là cầu nối để người dùng và các ngôi sao đến gần nhau hơn.

Chương trình V.Friends lần này được diễn ra tại nhiều nước, với mục đích hợp tác những thành viên có sức ảnh hưởng trong cộng đồng người hâm mộ K-pop và V-pop tại Việt Nam.

Những thành viên tham gia sẽ được phát hành và xem trước các video độc quyền của ngôi sao. Đồng thời, người dùng còn được tham gia vào những hoạt động đặc biệt mà ứng dụng V Live tổ chức.

Tham gia chương trình này, những thành viên V.Friends sẽ nhận được các khóa huấn luyện kỹ năng, hỗ trợ tài chính và có cơ hội đặc quyền tham gia các sự kiện, chương trình biểu diễn, các chuyến đi Hàn Quốc và nhiều phần quà hấp dẫn khác...

Đại diện từ Naver cũng cho biết ứng dụng V Live mong muốn có thể đẩy mạnh giao lưu văn hóa Việt – Hàn nhiều hơn nữa qua các hoạt động đối tác, dù với tổ chức hay cá nhân.

V Live là ứng dụng do Naver phát triển (công ty mẹ của phần mềm LINE), nhà cung cấp dịch vụ Internet hàng đầu tại Hàn Quốc, chiếm 75% thị phần tìm kiếm tại Hàn Quốc, trong khi Google chỉ chiếm 10%, được sử dụng rộng rãi tại hơn 210 quốc gia trên thế giới.  

Đọc thêm