Nạp thẻ cào tích điểm đổi vé xem phim

Nạp thẻ cào tích điểm đổi vé xem phim ảnh 1

Chương trình kéo dài từ ngày 05-9-2013 đến hết ngày 30-11-2013 áp dụng cho tất cả các thuê bao Q-Student, Q-Teen của MobiFone. Theo đó, với mỗi 1.000 đồng nạp thẻ thuê bao sẽ tích thêm được 1 điểm, thuê bao phát triển mới được tặng 30 điểm. Với 150 điểm tích được trong thời gian triển khai chương trình, các thuê bao sẽ nhận được 1 mã đổi Phiếu tặng vé xem phim. Mỗi thuê bao được tặng tối đa 5 mã, tương đương với 5 phiếu đổi vé. Các bạn trẻ chỉ cần tới các điểm đổi vé tại các rạp Megastar trên toàn quốc, đọc số điện thoại, mã số đổi Phiếu, mang theo chứng minh thư nhân dân, hoặc thẻ học sinh sẽ được đổi vé một cách thuận tiện.

Phiếu đổi vé được dùng để đổi vé xem phim 2D tại tất cả các cụm rạp Megastar trên toàn quốc cho tất cả các suất chiếu trong tuần từ thứ 2 đến thứ 5. Với những suất chiếu ngoài thời gian trên, người dùng sẽ trả thêm phụ thu theo quy định của Megastar.

Hiện nay, số lượng thuê bao đăng ký gói cước Q-Student và Q-Teen của MobiFone là hơn 2 triệu thuê bao. Q-Teen, Q-Student là các gói cước với nhiều ưu đãi đặc biệt nhằm hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên có thể thỏa sức nhắn tin, gọi điện và lướt web trên điện thoại.

TB

Đọc thêm