Nano-sim được bán vào 16/10 với giá 25.000 đồng

Nano-sim được bán vào 16/10 với giá 25.000 đồng ảnh 1

Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: Internet)

Như vậy, VinaPhone là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam công bố thời điểm tung loại sim này ra thị trường để đáp ứng nhu cầu của các “tín đồ Apple” khi “quả táo khuyết” iPhone5 chỉ tương thích với nano-sim.

Không đưa ra số lượng cụ thể, song VinaPhone cho biết sẽ bán nano-sim trên toàn quốc. Việc nhập iPhone 5 để cung cấp ra thị trường cũng đang được VinaPhone tiến hành đàm phán với đối tác Apple.

Trước đó, ngay sau khi Apple ra mắt iPhone 5 sử dụng loại sim đặc biệt, các “đại gia” viễn thông ở Việt Nam là VinaPhone, Viettel tuyên bố đang thử nghiệm và sẽ cung cấp loại sim này trong tháng 10.

Thực tế cho thấy, trước khi nhà mạng bán nano-sim, iPhone5 vẫn hoạt động được ở Việt Nam khi người dùng cắt nano-sim sao cho kích thước phù hợp với “quả táo mới” này. Tuy nhiên, việc cắt gọt nói trên sẽ dễ dẫn đến độ bền của sim bị suy giảm và chiếc sim bị hỏng sau một thời gian sử dụng.

Phía Viettel cũng cho phóng viên biết đang chuẩn bị bán nano-sim, tuy nhiên chưa đưa ra thời điểm cụ thể cũng như giá thành./.

Theo Trung Hiền (Vietnam+)

Đọc thêm