Nâng cấp ngay iOS 11.2.6 để vá lỗ hổng nghiêm trọng

Để khắc phục vấn đề, người dùng cần phải Restore lại iPhone và cập nhật lên phiên bản iOS 11.2.6 hoặc iOS 11.3 Beta 3 trong chế độ Recovery.

1. Đưa iPhone vào chế độ Recovery

Đối với iPhone 6S trở về trước, bạn hãy tắt nguồn hoàn toàn thiết bị. Sau đó nhấn im nút Home và kết nối iPhone vào máy tính thông qua cáp USB, lúc này bạn hãy thả nút Home và trên màn hình sẽ xuất hiện thông báo Connect to iTunes.

Đối với iPhone 7 trở về sau, bạn hãy nhấn và giữ nút giảm âm lượng cho đến khi thấy xuất hiện logo Apple. Kết nối với máy tính thông qua cáp USB, thả nút giảm âm lượng khi thấy thông báo Connect to iTunes trên màn hình điện thoại

Đối với iPhone X, bạn hãy kết nối thiết bị vào máy tính và mở sẵn iTunes. Sau đó nhấn nút tăng âm lượng và thả ra, nhấn tiếp nút giảm âm lượng và thả. Tiếp theo, người dùng chỉ cần giữ nút nguồn cho đến khi thiết bị khởi động lại, khi màn hình iPhone xuất hiện biểu tượng iTunes thì thả nút nguồn.

Nếu cảm thấy các thao tác trên quá khó khăn, bạn có thể cài đặt phần mềm ReiBoot cho máy tính tại địa chỉ https://goo.gl/FsN82m (Windows) hoặc https://goo.gl/orQLhk (macOS). Khi hoàn tất, bạn hãy mở ReiBoot và kết nối iPhone, iPad vào máy tính, lúc này tự động phần mềm sẽ nhận diện thiết bị và hiển thị thông tin ở góc trái bên dưới.

Để truy cập vào chế độ Recovery, bạn hãy nhấp vào tùy chọn Enter Recovery Mode. Ngược lại, tùy chọn Exit Recovery Mode sẽ đưa thiết bị thoát khỏi chế độ Recovery. 

Phần Fix All iOS Stuck là nơi để khắc phục các lỗi thường gặp khi sử dụng iPhone, iPad. Nếu quên Passcode (mật mã) truy cập iPhone, bạn hãy nhấn vào biểu tượng menu ở góc trên bên phải và chọn Factory Reset iPhone. Ngoài ra, ứng dụng còn có nhiều tùy chọn thú vị khác mà người dùng có thể nghiên cứu sử dụng.

2. Restore iPhone

Khi đưa thiết bị vào chế độ Recovery hoàn tất, bạn hãy mở iTunes, bấm vào biểu tượng iPhone ở góc trên bên trái và chọn Check for Update để tải về bản cập nhật iOS 11.2.6 hoặc iOS 11.3 beta 3. 

Khi tải xuống thành công, phiên bản này sẽ tự động được cài đặt trên iPhone và đưa mọi thiết lập về trạng thái như lúc xuất xưởng. Tiếp theo, người dùng chỉ cần nhấp vào nút Restore và lựa chọn lại bản sao lưu trước đó để khôi phục dữ liệu.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Cách thay đổi chức năng các phím bấm trên bàn phím
Cách thay đổi chức năng các phím bấm trên bàn phím
(PLO)- Trong quá trình sử dụng máy tính, hẳn là sẽ có đôi lần bạn gặp phải trường hợp một vài phím bấm trên bàn phím bị bung, bị liệt… Làm thế nào để khắc phục vấn đề trên mà không cần thay mới?

 

Đọc thêm