MSI trình làng bo mạch chủ Z270 Gaming Plus

MSI Z270 Gaming Plus có thiết kế khác biệt nhưng vẫn được trang bị đầy đủ tính năng và độ ổn định cao. Lấy cảm hứng từ màu sắc và dòng chảy nham thạch, kết hợp với tản nhiệt đỏ và đen truyền thống.

Đa số các bo mạch chủ thuộc dòng MSI Performance Gaming đều được trang bị nhiều công cụ tùy biến, cho phép các game thủ có thể độ lại theo cách riêng của mình.

Z270 Gaming Plus sử dụng linh kiện Military Class, đảm bảo hệ thống luôn hoạt động tốt ở cường độ cao và có được hiệu năng cao nhất.

Bằng cách cô lập bảng mạch của RAM, DDR4 Boost đảm bảo hiệu năng và độ ổn định của hệ thống luôn ở mức cao nhất. Các cải tiến kỹ thuật ở DDR4 Boost đem lại độ ổn định ở các mức xung nhịp RAM cao hơn so với các hãng khác, nâng cao hiệu suất khi chơi game hoặc dựng video.

PCI-E Gen3 x4 có tốc độ băng thông lên đến 32 Gb/giây khi sử dụng với các dòng SSD mới nhất. Ngoài ra, Turbo M.2 còn hỗ trợ công nghệ Intel Optane mới, giúp việc thiết lập RAID trở nên đơn giản hơn (kể cả khi sử dụng kết hợp cả 2 dạng ổ cứng).

Bên cạnh đó, MSI vừa đạt được thêm hai giải thưởng iF Design Awards dành cho bo mạch chủ Z270 Tomahawk và máy tính để bàn nhỏ nhất thế giới Trident 3. Cả hai sản phẩm đều được trang bị nhiều tính năng thú vị dành cho game thủ. 

 

Đọc thêm