Mobile Marketing toàn cầu 2013 “Giải mã vai trò của Mobile”


Mobile Marketing toàn cầu 2013 “Giải mã vai trò của Mobile” ảnh 1

Đây được xem là sự kiện nổi bật nhất trong ngành mobile marketing tại Việt Nam năm 2013. Có rất nhiều lý do để các nhà tiếp thị, các đại lý truyền thông, công ty công nghệ, công ty viễn thông… tham dự sự kiện này, trong đó có 5 trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Diễn đàn.

Trải nghiệm từ những ứng dụng thực tiễn đã được áp dụng trên thế giới, đúc kết kinh nghiệm hoạch định chiến lược mobile marketing tổng thể dựa trên số liệu phân tích, sự sáng tạo, và kết quả đo lường chính xác. Hơn 30 bài học thực tiễn và đề tài được chia sẻ, sẽ đánh thức cảm hứng cho bạn trên chặng đường phát triển mới cùng Mobile Marketing, điển hình như Cocacola qua chiến dịch “Én khai xuân” hay Vietjetair trong chiến dịch bán vé máy bay giá rẻ.

Tiếp cận những khái niệm mới và góc nhìn toàn cầu mà chỉ có Diễn đàn quốc tế mang lại. Để vượt qua thách thức và đón đầu cơ hội, giới marketer Việt rất cần sự định hướng, tư vấn từ các tổ chức, chuyên gia hàng đầu thế giới. Điều này chỉ có tại MMAF – nơi gặp gỡ của các chuyên gia quốc tế, khu vực và trong nước. Nhiều thuật ngữ mới cũng được chia sẻ như “360 to 365”; “Every screen”, O2O…

Kết nối với cộng đồng doanh nhân quan tâm đến ngành tiếp thị trên mobile, và hiểu thêm về chuỗi giá trị trong ngành mobile marketing. Với hơn 300 khách tham dự, Diễn đàn hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều cơ hội giao lưu, hợp tác giữa các doanh nghiệp trong chuỗi Mobile Marketing như: công ty nghiên cứu, nhà truyền thông tiếp thị kỹ thuật số, công ty công nghệ, viễn thông và công ty sáng tạo ý tưởng marketing.

Mobile Marketing toàn cầu 2013 “Giải mã vai trò của Mobile” ảnh 2

Gặp gỡ và chia sẻ từ các diễn giả là chuyên gia trong ngành và đại diện từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Tham dự Diễn đàn, bạn sẽ được đối thoại trực tiếp với 25 diễn giả nổi tiếng đến từ Mỹ, Ấn Độ, Nhật Bản, Singapore… - là các nhà sáng lập, điều hành của những thương hiệu nổi tiếng như Facebook, MindShare, Group M, Nielsen, D2C, Vserv, Telibrahma, Inmobi, Clipper Indochine, Coca Cola, Nielsen…

Tìm hiểu phương thức kết hợp mobile marketing trong marketing hỗn hợp. Với những tiện ích vượt trội cộng gộp từ radio, tivi, báo chí, mạng xã hội… smartphone đã mở ra một thời kỳ mới cho cho lĩnh vực kinh doanh trên điện thoại. Thế nhưng, làm thế nào để cân đối ngân sách và đưa mobile marketing vào chiến lược chung? Tất cả sẽ được giải đáp tại MMAF Việt Nam 2013. Chi tiết tham khảo tại: http://www.mmaglobal.com/events/vi/forums/vietnam2013/overview.

HT

Đọc thêm