Mobiistar hỗ trợ vé xe về quê đón tết

Chưa bao giờ nhu cầu đi lại trong dịp Tết lại trở nên bùng nổ và “quá tải” như hiện nay, từ xe máy, xe khách, tàu hoả… Vé tàu, vé xe là lựa chọn tiết kiệm hơn với đa số người dùng, dù rằng đây vẫn còn là vấn đề “đau đầu” với những người chưa có thu nhập ổn định như sinh viên, công nhân hoặc nhân viên văn phòng mới bước chân vào môi trường công sở. 

Với mong muốn chia sẻ khó khăn, Mobiistar đã phối hợp với FPT Shop quyết tâm hiện thực hoá giấc mơ trở về nhà ngày Tết cho những người xa quê bằng cách dành tặng 250 suất vé cho khách hàng khi mua sản phẩm của Mobiistar trực tiếp tại FPT Shop.

Cụ thể, từ 5-1 đến 28-2, dù mua dòng điện thoại nào của Mobiistar, 250 khách hàng trúng rút thăm may mắn đầu tiên sẽ được FPTShop trao tặng vé xe về quê ngay tại cửa hàng. Với những ai chưa may mắn, bộ quà Tết sum vầy - Pepsi sẽ được trao đến tận tay liền ngay như một món “lộc” chúc mừng đầu năm.

Bên cạnh đó còn có chương trình: “Đổi smartphone mới, đón Tết phơi phới”, người dùng có thể đổi bất kì dòng máy cũ nào sang hai dòng sản phẩm mới ra mắt của hãng là Prime X1 và LAI Zumbo J 2017 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn chỉ cần có số IMEI là sẽ được “lì xì” ngay 700.000 đồng khi đổi sang máy Prime X1 và 400.000 đồng khi đổi sang LAI Zumbo J 2017.

Không chỉ thế, mỗi năm Tết đến, cây Lì Xì trên Fanpage Mobiistar lại nở rộ đầy lộc và hoa mai hút mắt, thu hút đông đảo người dùng tham gia rút lì xì. Dù là phong tục “truyền thống” nhưng vẫn chưa bao giờ “hạ nhiệt” với những người dùng lâu năm của hãng.

 

Đọc thêm