MobiFone “triệt” tin nhắn rác

Ngay sau khi nhận được phản ánh của một số báo về hiện tượng phát tán tin nhắn rác, đặc biệt là những tin nhắn có nội dung phản cảm tới các số thuê bao của MobiFone, nhà mạng đã rà soát hệ thống đồng thời triển khai ngay các biện pháp để bảo vệ khách hàng.

MobiFone “triệt” tin nhắn rác ảnh 1

Nhà mạng đã tiến hành các giải pháp bao gồm chặn hoàn toàn tin nhắn rác được gửi từ các tổng đài nhắn tin nước ngoài. Theo dõi và chặn tin nhắn rác, tin nhắn có nội dung phản cảm từ các số thuê bao gửi tin với tần suất cao trước khi tin được gửi tới khách hàng, phát hiện, khóa các thuê bao phát tán tin nhắn rác, tin nhắn phản cảm. Tích cực kiểm tra việc thực hiện nhắn tin của các CP (đối tác cung cấp dịch vụ nội dung) và xử lý nghiêm nếu phát hiện vi phạm.

Ngay trong ngày 12-3-2013, MobiFone đã kiểm tra, phát hiện và khóa đầu số dịch vụ của 18 đối tác có liên quan tới tin nhắn rác, tin nhắn có nội dung phản cảm

Trong thời gian tới, MobiFone sẽ tiếp tục nâng cấp hệ thống nhằm hạn chế tối đa tin nhắn rác gửi tới khách hàng. MobiFone cam kết sẽ bảo vệ khách hàng tránh khỏi những tin nhắn rác và mong muốn khách hàng phản ánh kịp thời những hiện tượng tin nhắn rác, tin nhắn có nội dung phản cảm tới tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone 18001090 (tổng đài miễn phí) để MobiFone có biện pháp ngăn chặn kịp thời.

TÂM BẢO

Đọc thêm