MobiFone khuyến mãi mừng năm mới

MobiFone khuyến mãi mừng năm mới ảnh 1

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến cho khách hàng những giá trị kết nối thú vị từ MobiFone, nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2014, MobiFone thực hiện chương trình khuyến mại lớn “Cào trúng lớn - Tưng bừng năm mới”.

Chương trình khuyến mại từ nay đến hết ngày 14-01-2014 áp dụng cho các thuê bao trả trước, trả sau với tổng giá trị chương trình khuyến mại lên tới hơn 70 tỉ đồng. Theo đó, trong thời khuyến mại, khách hàng nạp mã số từ thẻ cào dành riêng cho chương trình, nếu trúng giải Nhì, giải Ba, khách hàng sẽ được cộng tiền vào tài khoản khuyến mại (KM3). Số tiền được sử dụng cho các dịch vụ nội mạng, liên mạng trong nước (bao gồm thoại và SMS). Đặc biệt, thuê bao trả sau cũng được áp dụng theo hình thức: Tiền được giảm trừ trên hóa đơn cước vào cuối chu kỳ phá sinh giao dịch nạp thẻ.

Đối với giải Nhất là một chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 3, hệ thống của MobiFone sẽ gửi tin nhắn thông báo tới khách hàng. MobiFone sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để hướng dẫn thủ tục nhận giải thưởng.

Khi mua thẻ nạp được in theo mẫu riêng của chương trình, ngoài ô cào lấy mã số pin thẻ nạp, khách hàng cào thêm 1 ô nữa để xem giải thưởng quy định trên thẻ nạp.

Ông Nguyễn Đình Chiến - Phó Tổng Giám đốc MobiFone cho biết: “Thông qua chương trình khuyến mại này, MobiFone muốn dành những tri ân đặc biệt cho khách hàng nhân dịp Noel và năm mới 2014 sắp tới. Song song với việc triển khai chương trình khuyến mại, MobiFone đã đầu tư mạng lưới, nâng cao chất lượng, chuẩn bị các phương án chống nghẽn mạng trong dịp Tết để chất lượng mạng lưới MobiFone được đảm bảo thông suốt trong những dịp cao điểm này”.

TB

Đọc thêm