MobiFone giải thích hiểu lầm về khuyến mãi 170%

 MobiFone giải thích hiểu lầm về khuyến mãi 170% ảnh 1

Từ ngày 15 đến 17/4, MobiFone áp dụng chương trình khuyến mãi ‘sốc” dành cho các khách hàng nhân dịp kỷ niệm 17 năm ngày thành lập. Theo chương trình này, những khách hàng trả trước là hội viên của chương trình "Kết nối dài lâu" khi nạp thẻ mệnh giá trên 200.000 đồng sẽ được tặng 170% giá trị thẻ nạp. Trường hợp, nạp thẻ dưới 200.000 đồng sẽ được tặng 100% giá trị thẻ nạp. Đối với các khách hàng trả trước không phải là hội viên của "Kết nối dài lâu", các thẻ nạp tiền trong thời gian này chỉ được tặng 50% giá trị thẻ nạp.

Sáng nay, nhiều khách hàng MobiFone đã nhanh chóng nạp thẻ với mệnh giá lớn để hưởng khuyến mãi "sốc" 170%. Tuy nhiên, nhiều khách hàng không phải là hội viên của chương trình "Kết nối dài lâu" (đối tượng được hưởng mức khuyến mãi 170%) chỉ được khuyến mãi 50% đã lên tiếng chỉ trích MobiFone khuyến mãi mập mờ, khuyến mãi không như thông báo.

Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên, đại diện truyền thông của MobiFone khẳng định MobiFone đều thông báo rất rõ các thông tin này trong các mẫu quảng cáo và trên chính website của mạng này.

Đại diện truyền thông của MobiFone cho biết MobiFone tiến hành lọc đối tượng khách hàng theo hai nhóm để nhắn tin theo nội dung chương trình khuyến mãi. Nhóm 1 là nhóm khách hàng trả trước tham gia chương trình Kết nối dài lâu sẽ chỉ nhận được tin nhắn với nội dung “Từ 15/4 đến hết 17/4, nạp tiền từ 200.000 trở lên được tặng thêm 170% giá trị, các thẻ khác nhận 100%”.  Nhóm 2 là khách hàng trả trước thông thường khác sẽ chỉ nhận tin nhắn với nội dung “Từ 15/4 đến hết 17/4MobiFone khuyến mại thêm 50% giá trị các thẻ nạp tiền”.

Do giới hạn về số lượng ký tự và cấu trúc nội dung của tin nhắn quảng bá, thông tin trên có thể đã gây hiểu lầm cho khách hàng, vì chưa nói rõ đối tượng được hưởng khuyến mại. Chính vì thế, MobiFone đã dừng gửi tin nhắn và sửa lại bản tin rõ nội dung khuyến mại hơn để gửi cho khách hàng từ chiều nay.

Về việc các hội viên của kết nối dài lâu nạp thẻ có mệnh giá trên 200.000 đồng nhưng sau khi nạp chỉ thấy được khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp, MobiFone giải thích việc cộng khuyến mại trên hệ thống quản lý thuê bao trả trước được mặc định cộng 50% ngay khi nạp thẻ để giảm tải cho hệ thống. Phần khuyến mãi còn lại sẽ được cộng vào tài khoản trong vòng 24h sau khi nạp. Đây cũng là nguyên nhân dẫn tới sự hiểu lầm của khách hàng trong ngày đầu tiên thực hiện chương trình khuyến mại này. 

Theo TN (ICTnews)

Đọc thêm