Microsoft Việt Nam nhận giải cống hiến cho cộng đồng

Đến nay, Microsoft Việt Nam đã đầu tư 80 triệu USD cho thị trường Việt Nam, tài trợ phần mềm, dịch vụ và tiền mặt lên tới hơn 13 triệu USD cho khoảng 200 tổ chức phi lợi nhuận trên toàn quốc.

Một trong những chương trình được đầu tư đặc biệt là Youthspark, nhằm hỗ trợ thanh thiếu niên Việt Nam được tiếp cận khoa học máy tính và CNTT thông qua các lớp học miễn phí. Đến nay, YouthSpark đã tạo ra cơ hội cho hơn 100.000 bạn trẻ Việt Nam được nâng cao kỹ năng, phát triển các kỹ năng mềm...

Tại buổi lễ, ông Vũ Minh Trí - TGĐ Microsoft Việt Nam chia sẻ: "Cam kết lâu dài của Microsoft là giúp đỡ cá nhân và các tổ chức làm việc hiệu quả hơn, đặc biệt là những khu vực vùng sâu vùng xa. Giải thưởng cống hiến năm thứ hai liên tiếp mà AmCham dành cho Microsoft đã khẳng định những nỗ lực của công ty trong các hoạt động vì cộng đồng tại Việt Nam".

Chương trình Microsoft BizSpark đã hỗ trợ thành công 194 doanh nghiệp khởi nghiệp, hơn 2000 doanh nghiệp vừa và nhỏ, đồng thời hỗ trợ vật chất cho hơn 1,600 trẻ mồ côi và bị thiệt thòi khắp Việt Nam.

 

Đọc thêm