Microsoft tổ chức sự kiện đặc biệt ngày 20/5, giới thiệu Surface Mini?

Microsoft vừa gửi thư mời đến giới truyền thông và công nghệ để tham dự sự kiện đặc biệt mà hãng sẽ tổ chức vào ngày 20/5 tới đây. Mặc dù Microsoft không tiết lộ thêm thông tin chi tiết về sự kiện đặc biệt của hãng, nhưng những lời “úp mở” trên thư mời khiến giới công nghệ tin rằng đây là sự kiện được Microsoft sử dụng để giới thiệu Surface Mini, chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ đầu tiên của Microsoft.
Tin đồn về Surface Mini nhiều khả năng sẽ trở thành sự thật sau sự kiện ngày 20/5 của Microsoft
Tin đồn về Surface Mini nhiều khả năng sẽ trở thành sự thật sau sự kiện ngày 20/5 của Microsoft
“Tham gia cùng chúng tôi cho một cuộc gặp mặt nhỏ” là lời “mời gọi” được Microsoft đăng tải trên thư mời, trong đó giới công nghệ đặc biệt chú ý đến từ “small” (nhỏ) mà được tin là lời “úp mở” về sự xuất hiện của Surface Mini.
Trước đó từng có nhiều tin đồn về việc Microsoft đang phát triển máy tính bảng cỡ nhỏ Surface Mini với kích cỡ màn hình 8-inch và hoạt động trên nền tảng Windows 8.1. Nhiều nguồn tin cho biết Surface Mini sẽ được Microsoft trình làng vào giữa tháng 5 này. Do vậy, sự kiện của Microsoft tổ chức càng gây được sự chú ý của giới công nghệ vì trùng với thời điểm tin đồn trước đó.
Tháng 5 sôi động với hàng loạt sự kiện công nghệ đáng chú ý 
Như vậy, với sự kiện vừa được Microsoft công bố, tháng 5 sẽ là tháng thực sự sôi động của giới công nghệ với hàng loạt sự kiện đặc biệt.
Đầu tiên là sự kiện đặc biệt của hãng công nghệ Trung Quốc Huawei diễn ra vào ngày 7/5 này tại Paris. Đây được cho là dịp để Huawei trình làng chiếc smartphone Ascend P7, phiên bản nâng cấp của chiếc smartphone mỏng nhất thế giới Ascend P6 trước đây.
Sau đó gần một tuần là sự kiện của Motorola, diễn ra vào ngày 13/5 tại London (Anh). Nhiều khả năng Motorola sẽ giới thiệu chiếc smartphone Moto E được đồn đoán lâu nay tại sự kiện lần này. Đây là sản phẩm đầu tiên của Motorola được giới thiệu sau khi được Lenovo mua lại từ Google.
Đáng chú ý và đáng trông đợi nhất hiện nay là sự kiện đặc biệt của LG, diễn ra vào ngày 27/5, đúng một tuần sau sự kiện của Microsoft. Đây là sự kiện mà nhiều khả năng hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ cho trình làng chiếc smartphone G3, một trong những chiếc smartphone được trông đợi nhất hiện nay.
Không chỉ tổ chức tại một địa điểm, sự kiện của LG sẽ được diễn ra đồng thời ở London (Anh), New York và San Francisco (Mỹ) vào ngày 27/5, rồi sẽ tiếp tục diễn ra tại Seoul, Singapore và Instanbul sau đó một ngày (28/5). Điều này cho thấy quy mô sự kiện của LG và chắc hẳn hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ giới thiệu một điều gì đó đặc biệt tại sự kiệc lần này.
Sau sự kiện của LG, ngày 28/5, hãng công nghệ “đồng hương” Samsung cũng sẽ tổ chức một sự kiện khác tại San Francisco (Mỹ), mà Samsung hé lộ là có liên quan đến vấn đề sức khỏe. Nhiều khả năng Samsung sẽ cho ra mắt một thiết bị theo dõi sức khỏe mới tại sự kiện này.
Theo T.Thủy (Dân Trí)

Đọc thêm