Microsoft thay tướng tại thị trường Việt Nam

Ở cương vị này, ông Aung San Maung sẽ tiếp tục triển khai những chiến lược và hoạt động kinh doanh, các sáng kiến phát triển của tập đoàn Microsoft tại thị trường Việt nam.
Xem thêm: 3 ứng dụng kiểm tra nhiệt độ máy tính - Giống như nhiều thiết bị công nghệ khác, laptop và máy tính cá nhân (PC) sẽ hoạt động kém ổn định khi nhiệt độ tăng cao. Làm thế nào để hạn chế tình trạng trên?

Microsoft bổ nhiệm ông Aung San Maung vào cương vị quyền Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam.  Ảnh: Microsoft.

Ông Aung San Maung có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc và lãnh đạo nhân sự tại các tập đoàn hàng đầu toàn cầu về công nghệ. Cụ thể hơn, ông đã có hơn 10 năm làm việc và lãnh đạo nhóm tại IBM và gần 20 năm đồng hành cùng Microsoft khu vực châu Á.

Trong những hành trình này, ông đã thành công trong việc kiến tạo và xây dựng được những đội ngũ nhân sự xuất sắc, phát triển các kế hoạch chiến lược, đồng thời luôn đạt được những thành tựu nổi bật trong hành trình nghề nghiệp cá nhân.

Trong hơn 20 năm có mặt tại thị trường Việt nam, Microsoft đã và đang tiếp tục hỗ trợ mạnh mẽ cho chính phủ, các khách hàng Doanh nghiệp và cá nhân, đặc biệt là xây dựng và củng cố hệ thống đối tác trong nước để cùng quốc gia kiến tạo nền tảng Công nghệ thông tin tiên tiến, từ đó góp phần thúc đẩy sự  phát triển tích cực và toàn diện đến nền tảng kinh tế  xã hội

Tiếp nối những thành tựu này, ông Aung San Maung chia sẻ: “Sứ mệnh của Microsoft là trao quyền giúp các tổ chức, doanh nghiệp và người dùng có thể làm được nhiều hơn và đạt được kết quả cao hơn”.

Xem thêm: Cần làm gì khi quên mật khẩu WiFi? - Quên mật khẩu WiFi là một trong những vấn đề rất thường gặp khi sử dụng smartphone và máy tính. Để khắc phục tình trạng trên, Kỷ Nguyên Số sẽ hướng dẫn bạn đọc một số giải pháp đơn giản giúp tìm lại mật khẩu WiFi trong nháy mắt. 

 

Đọc thêm