Microsoft ra mắt cửa hàng phân phối chính hãng tại VN

Cửa hàng sẽ cung cấp cho người dùng những sản phẩm tốt nhất của Microsoft bao gồm dòng điện thoại thông minh Windows Phone nổi tiếng Lumia, dòng điện thoại phổ thông quen thuộc, những phần mềm Microsoft chính hãng như Office 365 cùng nhiều sản phẩm khác. Ngoài ra, Microsoft Store còn dành không gian trưng bày nhiều loại máy tính để bàn và máy tính bảngcủa các đối tác Microsoft.

Đặc biệt, khu vực Microsoft Live Experience Table sẽ giúp người dùng nắm bắt và hiểu hơn về những trải nghiệm truy cập dữ liệu đồng bộ trên mọi thiết bị, đồng thời được cập nhật những thông tin mới nhất về những ứng dụng và dịch vụ Microsoft.

Microsoft ra mắt cửa hàng phân phối chính hãng tại VN ảnh 1

Tại lễ khai trương, Ông Vinod Muralidharan, Trưởng Đại diện Microsoft Mobile Việt Nam cho biết: “Việt Nam là thị trường trọng điểm của chúng tôi về thiết bị di động. Vì vậy, Microsoft đã có sự đầu tư lớn trong việc chuyển giao thương hiệu Nokia sang Microsoft và đây là bước đi đầu tiên trong kế hoạch này. Microsoft sẽ tiếp tục giữ vững uy tín của cửa hàng bởi đây đã và tiếp tục sẽ là điểm đến tin cậy, thân thuộc của rất nhiều khách hàng Việt Nam. Các sản phẩm Lumia nay được sản xuất bởi Microsoft sẽ kế thừa truyền thống về chất lượng vượt trội như khi được sản xuất bởi thương hiệu Nokia, đồng thời được bổ sung bởi những dịch vụ và ứng dụng hàng đầu từ thương hiệu Microsoft. Đây là minh chứng cụ thể của bước tiến mới khẳng định cam kết vững chắc của chúng tôi với người dùng và các đối tác tại Việt Nam”.

Microsoft ra mắt cửa hàng phân phối chính hãng tại VN ảnh 2

Ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám Đốc Microsoft Việt Nam nhấn mạnh: “Sự kiện hôm nay củng cố thêm quan hệ hợp tác bền vững giữa Microsoft và FPT, đồng thời cũng là tiền đề để chúng tôi đưa được công nghệ đám mây và điện toán cá nhân tới nhiều người dùng cá nhân hơn nữa thông qua các thiết bị Lumia và dịch vụ Office 365 của Microsoft. Cuối tháng 7, Windows 10, hệ điều hành mang lại trải nghiệm phổ quát đồng nhất trên mọi thiết bị như điện thoại, máy tính, máy tính bảng, kính thực tế ảo HoloLens, toàn bộ hệ sinh thái Internet of Things, sẽ được ra mắt trên toàn cầu. Sự hợp tác của Microsoft và FPT ngày hôm nay chắc chắn sẽ là nền tảng vững chắc cho Windows 10 chuẩn bị ra mắt thị trường trong vài tuần nữa”.

Microsoft ra mắt cửa hàng phân phối chính hãng tại VN ảnh 3

Ông Bùi Quang Ngọc, Tổng Giám đốc tập đoàn FPT chia sẻ: “FPT rất hân hạnh hợp tác với Microsoft như đã cùng đồng hành phát triển để ra mắt cửa hàng mới này. Là đối tác chiến lược của Microsoft, FPT còn nắm vị trí là một đối tác thương mại quan trọng của Microsoft cho các dịch vụ đám mây như Office 365, Microsoft Azure, CRM Online và chúng tôi mong muốn sự hợp tác này sẽ lớn mạnh hơn nữa trong nhiều năm tới”.

Đọc thêm