Microsoft Office cho iPad ra mắt ngày 27/3?

iPad của Apple không thiếu các ứng dụng văn phòng như iWork, Quickoffice… song không phần mềm nào có thể so sánh tới bộ ứng dụng Office của Microsoft. Tuy nhiên, người hâm mộ Office không còn phải chờ đợi lâu khi ngày 27/3 tới, Tổng Giám đốc Satya Nadella nhiều khả năng công bố phiên bản cho iPad.

Microsoft vừa mời báo chí đến tham dự sự kiện ngày 27/3 với chủ đề “mobile first, cloud first”. Office cho iPad cho phép người dùng xem và chỉnh sửa các tập tin Word, Excel, PowerPoint khi đang trên đường.

Tuy nhiên, cũng như Office cho iPhone, rất có thể Microsoft sẽ tính phí thuê bao để truy cập đầy đủ tính năng của ứng dụng. Tin khả quan hơn là Microsoft vừa công bố gói Office 365 cá nhân mới có giá 6,99 USD/tháng hay 69,99 USD/năm, thuận tiện hơn cho người dùng cá nhân.

Sự kiện ngày 27/3 sẽ là “bàn đạp” cho các thông báo xa hơn tại hội nghị lập trình viên Build vào ngày 2/4. Microsoft sẽ công bố Windows Phone 8.1 tại đây và dự tính tiết lộ chi tiết về Windows 8.1 Update cùng kế hoạch tương lai cho Windows 9.

Theo Du Lam (ICTnews / Laptopmag)

Đọc thêm