Microsoft mở rộng thêm tính năng cho Office 2016


Bên cạnh việc giới thiệu các giải pháp cao cấp dành cho doanh nghiệp, hội thảo cũng mang tới những chia sẻ về nền tảng, thiết bị, dịch vụ Microsoft Office 2016… nhằm giúp người dùng có thể tự làm chủ và quản lý mọi thứ tốt hơn trong môi trường hiện đại.

Microsoft Office có lẽ đã không còn xa lạ gì với người dùng, với giao diện ngày càng thân thiện nên ai cũng có thể làm quen dễ dàng. Điểm nhấn của Microsoft Office 2016 chính là năng suất làm việc, khả năng cộng tác nhóm, đồng nhất trên toàn bộ hệ sinh thái thiết bị.

Microsoft mở rộng thêm tính năng cho Office 2016 ảnh 1

Cụ thể, một giấy phép Office 365 cho doanh nghiệp có thể sử dụng trên 5-5-5 thiết bị khác nhau, trong khi đó đối với người dùng cá nhân là 5 thiết bị. Ngoài ra, Microsoft còn cung cấp thêm bản Office Mobile trên Windows Store, cho phép người dùng sử dụng thử trước khi quyết định mua giấy phép. 
So với các bộ ứng dụng văn phòng khác thì Office 2016 cho khả năng làm việc cùng nhau tốt hơn, chỉnh sửa và thấy được theo thời gian thực. Mỗi khi có ai đó chỉnh sửa, bạn sẽ nhận được thông báo qua Skype hay các ứng dụng nhắn tin khác.

Windows 10 tổng hợp nhiều tính năng mới thân thiện, nhanh và tiên tiến, có khả năng tương thích với hầu hết các ứng dụng hiện hành, tương thích tốt với Office 2016. Với các giải pháp của Microsoft, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian tổ chức cuộc họp, phân tích dữ liệu tốt hơn, làm việc ở bất kì đâu như quán cà phê, nhà sách, văn phòng...

Microsoft mở rộng thêm tính năng cho Office 2016 ảnh 2

Đọc thêm