Microsoft đổi tên dịch vụ SkyDrive, miễn phí 100GB lưu trữ

Microsoft đổi tên dịch vụ SkyDrive, miễn phí 100GB lưu trữ
Ngay sau khi đổi tên dịch vụ SkyDrive thành OneDrive, Microsoft cho biết sẽ cấp miễn phí cho người dùng dung lượng 7GB bộ nhớ lưu trữ miễn phí, tăng so với 5GB trước đây.
Tuy nhiên, Microsoft bắt đầu mở chương trình khuyến mãi giúp những người dùng nhanh tay đăng ký tài khoản trên dịch vụ lưu trữ OneDrive sẽ có cơ hội nhận 100 GB miễn phí trong vòng 1 năm để lưu trữ hình ảnh, video, phim nhạc.

Dịch vụ OneDrive mới cung cấp nhiều các tính năng mới, như chia sẻ video cải tiến, các ứng dụng mới nhất, được cập nhật cho Windows Phone, iOS, Android và Xbox…

Hôm nay, Microsoft cũng đổi tên bộ sản phẩm Office Web Apps thành Office Online. cho phép người dùng sử dụng công cụ xử lý văn phòng trên trang web trực tuyến.  Phiên bản mới của bộ Office Online bổ sung thêm nhiều công cụ mới, cập nhật và dễ sử dụng hơn, giúp nhiều người dùng có thể chia sẻ, cộng tác, soạn thảo cùng nhau ... trên cơ sở các tính năng quen thuộc của bộ Microsoft Office.

“Trước đây, người dùng không biết đến phiên bản online của Office vì phiên bản này chỉ được trải nghiệm khi dùng cùng SkyDrive. Kể từ hôm nay, chỉ cần mở Office.com, người dùng ngay lập tức có thể dùng Word, Excel, PowerPoint và OneNote online để chia sẻ, cộng tác, cùng soạn thảo với bạn bè, và hoàn toàn miễn phí”, Microsoft cho biết.
Theo Khôi Linh (Dân Trí)

Đọc thêm