Metaswitch quan tâm đến thị trường Việt Nam

Metaswitch Networks được đánh giá là một công ty hàng đầu thị trường về các giải pháp chuyển mạch dựa trên phần mềm và được công nhận về sự tăng trưởng bền vững kể từ khi công ty được thành lập vào năm 1981.

Metaswitch quan tâm đến thị trường Việt Nam ảnh 1

Metaswitch sẽ giới thiệu những giải pháp thoại mới nhất mà các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông của Việt Nam có thể cung cấp cho khách hàng nhà riêng và khách hàng doanh nghiệp, từ những dịch vụ cơ bản chi phí tiết kiệm cho đến các dịch vụ đặc biệt cao cấp như thư thoại, tin nhắn hợp nhất, Host IP PBX và SIP Trunking. Được công nhận trên toàn cầu là công ty tiên phong về các sản phẩm và dịch vụ IP / VoIP, Metaswitch đang mở rộng hoạt động trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Metaswitch hiện đang cung cấp các sản phẩm cho nhà mạng như: Cổng kết nối (Media Gateways), Tính năng Thoại MetaSphere và các Máy chủ Ứng dụng cho hơn 600 nhà cung cấp dịch vụ trên toàn thế giới bao gồm AT&T, British Telecom, Cable & Wireless, O2 và Vodafone.

“Với Metaswitch, Việt Nam là một thị trường tiềm năng  vì tốc  độ phát triển của ngành viễn thông thuộc nhóm nhanh nhất ở Châu Á,” ông Jeff Lattomus, phó chủ tịch Metaswitch cho biết. “Việt Nam dự định sẽ đầu tư trên 8 tỷ đôla vào cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin và truyền thông trong 10 năm tới, bao gồm việc nâng cơ sở hạ tầng băng thông rộng lên 90% dân số. Chúng tôi tin tưởng rằng những giải pháp có sức cạnh tranh của chúng tôi sẽ giúp Việt Nam đạt được mục tiêu cũng như cung cấp cho các thuê bao những dịch vụ mới nhất được đưa ra trên toàn thế giới.”

Vào tháng 9 năm nay, Metaswitch Networks báo cáo năm thứ 29 liên tiếp tăng trưởng về tài chính với tổng mức tăng trưởng doanh thu là 18%, từ 113,7 triệu đôla lên 134,5 triệu đôla, với chỉ số biên EBITDA theo quy ước duy trì ở mức 20%.

TÂM BẢO

Đọc thêm