Messenger bổ sung hiệu ứng mới cho ngày Valentine

Đây không phải là lần đầu tiên mà Messenger và Zalo chứng tỏ độ “xì teen” của mình, còn nhớ vào hồi Tết tây và Tết âm lịch, cả hai cũng đã thêm vào rất nhiều hiệu ứng pháo bông, lì xì với ảnh động và nhạc nền độc đáo.
Giờ đây, khi mở Messenger lên, bạn sẽ thấy xuất hiện thêm biểu tượng trái tim ở góc phải bên dưới. Người dùng chỉ cần chạm vào đó, sau đó soạn thảo tin nhắn rồi nhấn gửi. Tuy nhiên, tin nhắn sẽ không hiển thị như bình thường mà được đóng lại thành hộp quà, người bên kia muốn xem được thì phải chạm vào đó để mở. 

Messenger bổ sung hiệu ứng mới cho ngày Valentine ảnh 1
 Đóng gói tin nhắn trước khi gửi cho người ấy. Ảnh: MH

Tương tự như vậy, với Zalo, bạn có thể gõ vào các từ khóa Lễ tình nhân, Valentine… để nó xuất hiện hiệu ứng trái tim trên màn hình. Tính năng này trước đây đã từng xuất hiện trên Messenger khi bạn gửi những biểu tượng cảm xúc có hình trái tim.
Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp thêm bộ ảnh động Valentine 2016 thông qua biểu tượng pháo bông ở góc phải bên dưới. Người dùng có thể giữ im lên các sticker để xem trước khi gửi, khá độc đáo và đẹp mắt.  

Messenger bổ sung hiệu ứng mới cho ngày Valentine ảnh 2
 Bộ sticker độc đáo của Zalo nhân ngày Valentine. Ảnh: MH

Chúc các bạn có một ngày Valentine vui vẻ bên một nửa của mình. Lưu ý, nếu còn đang độc thân (F.A) thì bạn cũng đừng buồn, vì 14-2 cũng chỉ là ngày mùng 7 tết!
 

Đọc thêm