Mẹo sử dụng video làm ảnh bìa Facebook

Vừa qua, Facebook đã bổ sung thêm một tính năng mới, cho phép người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa tương tự như việc dùng video làm ảnh đại diện. Tuy nhiên, tính năng này chỉ mới hỗ trợ trên các fanpage, người dùng cá nhân có lẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để được cập nhật.

Xem thêm: Gỡ ngay lập tức 50 ứng dụng âm thầm trừ tiền điện thoại - Các nhà nghiên cứu tại Counterpoint vừa phát hiện ra phần mềm độc hại ExpensiveWall, chuyên tự động trừ tiền điện thoại bằng cách gửi tin nhắn SMS đến các đầu số tính phí.

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào trang fanpage đang quản lý rồi nhấn vào tùy chọn Change Cover (thay đổi ảnh bìa) > Upload Photo/Video (tải ảnh/video lên) để tải lên đoạn video mới.

- Bước 2: Nếu muốn sử dụng các đoạn video có sẵn trước đó, người dùng chỉ cần nhấp vào tùy chọn Choose From Videos (chọn từ video) rồi nhấn Confirm để xác nhận. Lưu ý: Video phải có độ dài trong khoảng từ 20-90 giây và có độ phân giải thấp nhất là 820 x 312 pixel. Kích thước được đề nghị là 820 x 462 pixel.

- Bước 3: Tiếp theo, bạn có thể thay đổi vị trí hiển thị video theo ý thích rồi nhấn Next. 

- Bước 4: Trong cửa sổ mới hiện ra, người dùng lựa chọn ảnh Thumbnails, đồng thời kích hoạt tùy chọn Automatically replay video in a loop (tự động phát lại video trong vòng lặp) rồi nhấn Publish để đăng. 

Trên đây là toàn bộ các bước hướng dẫn cách sử dụng video làm ảnh bìa cho fanpage Facebook mà Kỷ Nguyên Số muốn giới thiệu. 

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết để nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng. 

Xem thêm: Cẩn trọng các fanpage lừa đảo trên Facebook - Hình thức lừa đảo này đã xuất hiện từ rất lâu, đánh vào tâm lý và lòng tham của nhiều người dùng nhẹ dạ. Đa số các fanpage này đều giả mạo những người nổi tiếng như Mỹ Tâm, Đông Nhi… để trục lợi cho bản thân.

 

Đọc thêm