Mẹo kinh doanh trực tuyến và quản lý ngân sách tốt hơn

Bằng cách tận dụng lợi thế của Criteo Engine, K&K Fashion có thể dự đoán chính xác dự định mua hàng bằng cách sử dụng giải pháp ẩn trên các thiết bị khác nhau, từ đó giúp doanh nghiệp hiểu rõ hành vi của khách hàng trên tất cả thiết bị, trình duyệt và ứng dụng.

Điều này cho phép nhãn hàng này đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác và hiệu quả hơn, như quyết định phân bổ ngân sách cho các hoạt động tiếp thị.

Hệ sinh thái tiếp thị thương mại của Criteo.

Xem thêm: Bphone và giấc mơ làm công nghệ của người Việt - Nguyễn Tử Quảng có đam mê và khát vọng, ông luôn tin rằng người Việt Nam có thể làm ra những sản phẩm cạnh tranh với các hãng công nghệ tên tuổi trên thế giới. Với chỉ 0,9% chất liệu từ Trung Quốc thì dường như sản phẩm là một điều kỳ diệu của người Việt.

Ngành thương mại điện tử ở Việt Nam đang phát triển nhanh chóng nhờ vào sự tăng trưởng của Internet và mức thu nhập. Dự kiến trong vòng ba năm tới sẽ có hơn 10 triệu người mua sắm trực tuyến, ngành này sẽ tăng trưởng 30% mỗi năm cho đến năm 2020, với giá trị khoảng 10 tỉ USD.

Ông Lê Viết Thanh, Giám đốc điều hành K&K Fashion, cho biết: "Giải pháp tiếp thị của Criteo đã giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về hoạt động kinh doanh của mình và làm thế nào để có thể cải tiến các chiến lược tiếp thị giúp giữ chân khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng tiềm năng."

Chuỗi cửa hàng bán lẻ của K&K Fashion.

Các nhà bán lẻ nên chú tâm đến xu hướng dẫn đầu của các thiết bị di động trong việc tăng tương tác của người dùng và tăng giao dịch thành công online. Với hơn bảy trong số 10 người tiêu dùng đã mua hàng trực tuyến thông qua thiết bị di động trong tháng vừa qua, Việt Nam thực sự là một quốc gia tiên phong di động.

Xem thêm: Cách tăng âm lượng cho iPhone trong nháy mắt - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tăng cường âm thanh trên iPhone, giúp thiết bị phát nhạc to hơn mà không cần cài đặt thêm các ứng dụng của bên thứ ba. 

 

Đọc thêm