Mẹo để không bao giờ quên mật khẩu

Theo nghiên cứu của công ty an ninh mạng, nhiều người dùng hiểu được sự cần thiết của mật khẩu mạnh cho tài khoản của họ. Khi được hỏi về ba tài khoản trực tuyến nào yêu cầu mật khẩu mạnh nhất, 63% người dùng lựa chọn tài khoản ngân hàng trực tuyến, 42% chọn ứng dụng thanh toán bao gồm ví điện tử và 41% chọn mua sắm trực tuyến.

Xem thêm: Cập nhật ngay iOS 11.2.2 để vá lỗ hổng nghiêm trọng - Các nhà nghiên cứu của Google vừa phát hiện ra hai lỗ hổng bảo mật quan trọng là Meltdown và Spectre trên vi xử lý của Intel, AMD và ARM. 

Tuy nhiên, nhiều người thường xuyên bị quên mật khẩu, dẫn đến việc không thể đăng nhập hoặc thực hiện giao dịch. Nhằm hạn chế tình trạng trên, bạn có thể sử dụng tính năng Password Manager trong phần mềm bảo mật của Kaspersky để lưu tất cả mật khẩu vào một nơi an toàn, việc bạn cần chỉ là nhớ mật khẩu mở khóa duy nhất.

Thông qua tài khoản My Kaspersky miễn phí, người dùng có thể truy cập mật khẩu ở bất cứ đâu và trên bất kì thiết bị nào.

Xem thêm: Cách ẩn các tập tin và thư mục quan trọng trên Windows - Việc ẩn các tập tin và thư mục cá nhân là điều cần thiết, nhất là khi bạn sử dụng chung máy tính với người khác ở công ty hoặc ở nhà. 

Đọc thêm