MeMO Pad HD 7 xuất hiện tại thị trường Việt Nam

MeMO Pad HD 7 xuất hiện tại thị trường Việt Nam ảnh 1

Được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm công nghệ lớn nhất khu vực Computex 2013, MeMO Pad HD 7 là một chiếc tablet 7-inch với bộ vi xử lý 4 nhân, loa stereo, camera trước 1.2MP và sau 5MP, RAM 1GB cho khả năng duyệt web và kết nối mạng xã hội mượt mà.

Sản phẩm hướng đến đối tượng di chuyển nhiều, thích lưu động, sử dụng tablet để giải trí, mua sắm trực tuyến, truy cập mạng xã hội, chơi game, lướt web, MeMO Pad HD 7 có trọng lượng chỉ 302g, màn hình 7inch với tấm nền IPS và độ phân giải HD 1280x800 cho màu sắc tự nhiên, văn bản hay hình ảnh luôn thể hiện rõ nét và góc nhìn rộng đến 170⁰. ASUS MeMO Pad HD 7 trang bị 2 camera trước 1.2MP và camera sau 5MP giúp người dùng thỏa sức ghi hình trên các hành trình của mình. Với độ mỏng chỉ 10.8mm, trọng lượng nhẹ nhàng, người dùng có thể cầm nắm sản phẩm để đọc eBook hoặc xem phim suốt 10 giờ liên tục.

MeMO Pad HD 7 sở hữu 16GB bộ lưu trữ và khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 32GB. ASUS còn cung cấp thêm 16GB ASUS WebStorage miễn phí trong một năm. Cùng với ứng dụng ASUS WebStorage Office, người dung có thể xem, tạo mới hoặc biên tập các tài liệu văn phòng Microsoft Office online. Theo dữ kiến, mức giá được bán ở thị trường Việt Nam là khoảng gần 4 triệu đồng.

Tâm Bảo

Đọc thêm