Máy tính bảng lai điện thoại xuất hiện tại Việt Nam

Theo Asus, Fonepad được thiết kế dựa trên việc tìm hiểu nhu cầu sử dụng của người dùng, đặc biệt là giới trẻ thường xuyên cập nhật xu hướng mới và di chuyển nhiều mỗi ngày. Là một chiếc máy tính bảng 7-inch, Fonepad trẻ trung với thiết kế kim loại được điện phân anode tạo một vỏ bọc cứng hoàn hảo mà vẫn gọn nhẹ với trọng lượng 340g, mỏng 10.4mm, giúp người dùng có thể cầm nắm dễ dàng trên tay.

Để giúp người dùng không phải mang theo nhiều thiết bị di động cá nhân phục vụ các nhu cầu khác nhau trong cuộc sống, Fonepad trang bị chức năng gọi điện thoại hoàn chỉnh. Nhờ đó, người dùng có thể luôn kết nối để gọi điện thoại, lướt web, xem phim, nghe nhạc. Với thiết bị 2 trong 1 được kết nối 3G này, người dùng sẽ tiết kiệm chi phí sử dụng so với dùng 2 thiết bị riêng lẻ smartphone và tablet 3G. Đồng thời, nhờ trang bị nền tảng di động Intel® Lexington, Fonepad hoạt động với hiệu suất cao hơn mà lại tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tối ưu nhu cầu di động của người dùng với hơn 9 giờ sử dụng liên tục. Bên cạnh đó, ngoài bộ nhớ trong 8GB, Fonepad còn cung cấp thêm khe cắm thẻ nhớ SD lên đến 32GB để người dùng thỏa sức lưu trữ. Asus Fonepad chính thức được phân phối tại Việt Nam từ tháng 5-2013 với mức giá bán lẻ 5,990,000 VNĐ.

Máy tính bảng lai điện thoại xuất hiện tại Việt Nam ảnh 1
Asus kì vọng sẽ thành công với chiếc máy tính bảng có khả năng gọi điện

Ông Jeff Lo, Tổng giám đốc Asus Việt Nam cho biết “Fonepad, một sản phẩm lai kết hợp hoàn hảo giữa tablet và phone trên một thiết bị giản tiện hứa hẹn thay đổi thói quen của người dùng và tạo nên một phong cách sống mới đề cao sự đơn giản, tích hợp, đa dụng và thông minh. Giải trí, kết nối di động, trải nghiệm online trở nên dễ dàng, nhanh chóng và trực quan hơn bao giờ hết. Người dùng có thể chuyển đổi chức năng sử dụng của Fonepad tùy nhu cầu của mình: tablet để duyệt web, xem phim ảnh, kết nối mạng xã hội hoặc sử dụng như một chiếc điện thoại ngay trên pad, với tai nghe Bluetooth hoặc headset tiện lợi. Tất cả vận hành tối ưu trên nền tảng di động mới Intel® Lexington và hệ điều hành Android™ 4.1.”.

Tâm Bảo


Đọc thêm