Máy bay sẽ sử dụng iPad thay cho hệ thống giải trí cũ

Khi những tin tức về sự xuất hiện lần đầu tiên của iPad vào cuối tháng 1, Stephen Tame, Giám đốc thông tin của hãng hàng không Jetstar đã suy đoán với ZDNet, sự xuất hiện của iPad cũng là điềm báo hiệu cho sự kết thúc của các hệ thống giải trí trên máy bay hiện tại. Khi đó, mỗi hành khách sẽ tự mang cho mình một chiếc iPad để thư giãn cho các chuyến bay dài thay vì sử dụng thiết bị giải trí có sẵn.

Máy bay sẽ sử dụng iPad thay cho hệ thống giải trí cũ ảnh 1

iPad là một thiết bị giải trí tốt. Ảnh: Amazonaws.

Tuy nhiên, ngay cả những người không sở hữu một chiếc iPad thì các hệ thống giải trí trong tương lai cũng đang hứa hẹn cung cấp thiết bị này. Hãng Bluebox Avionics ở Mỹ công bố sẽ sớm sử dụng iPad như một phần của dịch vụ giải trí trên máy bay.

Những chiếc iPad này sẽ được cài đặt sẵn một số các trò chơi, các tạp chí và eBooks mới nhất được tải về từ iTunes cũng như các bộ phim được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các hãng hàng không. Hành khách sẽ được sử dụng những chiếc iPad này trong suốt chuyến bay của mình.

Hệ thống mang tên Bluebox Ai sử dụng iPad dự kiến sẽ được ra mắt vào ngay tháng 7 tới đây cho các hãng hàng không tại Mỹ.

Theo Minh Phương (Sohoa)

Đọc thêm