Mắt Bão tăng cường cung cấp hạ tầng chất lượng cao

Theo thoả thuận hợp tác, Mắt Bão sẽ tăng cường thực hiện việc cung cấp dịch vụ hạ tầng (domain, hosting, server) với chất lượng tốt nhất đi kèm với nhiều ưu đãi nhằm mang đến nhiều lợi ích hơn tới mọi khách hàng. Fibo sẽ tập trung vào các giải pháp Online Marketing góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp hoạt động tốt hơn trên môi trường Internet. Hai bên sẽ cung cấp các giải pháp trọn gói cho khách hàng thương mại điện tử ngay từ việc đăng ký tên miền đến tối ưu hoá bằng các giải pháp digital marketing.

Sự hợp tác của Mắt Bão và Fibo nhằm mở ra một hướng đi mới trong chiến lược phát triển của hai bên và là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững lâu dài giữa hai đơn vị, phù hợp với xu thế phát triển và trên hết là đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội hiện nay.
Ông Nguyễn Quốc Vinh, giám đốc điều hành của công ty cổ phần Mắt Bão cho biết: “Mắt Bão và Fibo đã quyết định hợp tác cùng khai thác, cung cấp các dịch vụ, công nghệ trên môi trường internet. Việc hợp tác này sẽ giúp hai bên phát huy được hết thế mạnh của mình và khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất nhờ sự chuyên môn hoá của hai bên. Hai bên cũng thống nhất tương lai sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức các chương trình, sự kiện xã hội để chia sẻ lợi ích tới cộng đồng.”

Đọc thêm