Mạng xã hội Tamtay.vn đã có gần 1 triệu thành viên

Mạng xã hội Tamtay.vn đã có gần 1 triệu thành viên ảnh 1
Tamtay.vn mừng sinh nhật 3 năm của mạng xã hội này. Ảnh tamtay.vn

Ra đời cùng thời điểm bùng nổ mạng xã hội tại Việt Nam vào tháng 3/2007, Tamtay.vn là mạng xã hội “made in Vietnam” đầu tiên tích hợp đầy đủ tính năng của một mạng xã hội theo chuẩn quốc tế: Cho phép người dùng đăng và chia sẻ miễn phí video, ảnh, nhạc, viết blog, tìm và kết bạn, cập nhật thông tin bạn bè, chơi game, chat…

Với tính tiện dụng và thân thiện về giao diện, Tamtay.vn nhanh chóng dẫn đầu thị phần các mạng xã hội trong nước. Đặc biệt, nhiều người đã mệnh danh Tamtay.vn là “mạng xã hội của sinh viên” với việc tổ chức gần 100 cuộc thi sinh viên thanh lịch online trên toàn quốc. Đến nay, sau 3 năm hoạt động, Tamtay.vn hiện có gần 1 triệu thành viên với 4 triệu lượt truy cập mỗi ngày.

Ông Trần Thanh Sơn, Giám đốc mạng xã hội Tamtay cho biết “Trong năm nay, Tamtay sẽ đẩy mạnh đáp ứng nhu cầu giải trí của cộng đồng Internet Việt Nam như: Phát triển thêm các trò chơi có tính tương tác cao, Phát triển mới và Nâng cấp những tính năng truyền thông và giao tiếp của Mạng xã hội như Trang cá nhân, Ảnh, Blog, Video, Chat….”.

Theo Duy An (ICTnews)

Đọc thêm