Mạng Facebook chào đón thành viên thứ 500 triệu

Mạng Facebook chào đón thành viên thứ 500 triệu ảnh 1

Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: Getty Images)
"Tính đến sáng nay, 500 triệu người trên toàn cầu đang tích cực sử dụng Facebook để kết nối với bạn bè và những người xung quanh họ," nhà sáng lập Facebook, ông Mark Zuckerberg, phát biểu trên blog của công ty.

Để kỷ niệm sự kiện này, Facebook đã giới thiệu một ứng dụng mới mang tên Facebook Stories, cho phép các thành viên chia sẻ những câu chuyện thú vị của mình và đọc các câu chuyện của người khác. Những câu chuyện này được phân loại theo chủ đề và địa điểm trên toàn thế giới.

Ông Zuckerberg cho biết thêm: "Nhiệm vụ của chúng tôi là giúp thế giới này rộng mở hơn và liên thông hơn. Các câu chuyện như trên là những minh chứng cho nhiệm vụ đó. Chúng hài hước và truyền cảm. Tôi không bao giờ có thể tưởng tượng ra tất cả những cách thức mà người ta sử dụng Facebook khi chúng tôi khởi sự từ sáu năm trước."

Như vậy, số người dùng Facebook đã tăng gấp đôi trong năm qua, chứng tỏ mức độ nổi tiếng của trang mạng xã hội này ngày càng tăng cao. Facebook ghi nhận người sử dụng thứ 250 triệu của họ trong tháng Bảy năm ngoái./.
Theo Huy Lê (Vietnam+)

Đọc thêm