Mạng di động đầu tiên giảm giá cước gây "sốc"

Ngày 8/4, Vietnamobile đã chính thức ra mắt với việc tuyên bố sẽ đón toàn bộ 200.000 khách hàng của mạng di động HT Mobile đang "ở nhờ" mạng di động S-Fone về với Vietnamobile cùng với cam kết sẽ trở thành mạng di động GSM thuận tiện nhất Việt Nam.

Cụ thể, Vietnamobile sẽ tính một giá cước duy nhất dịch vụ điện thoại và dịch vụ tin nhắn, bao gồm nội và ngoại mạng và tính cước ngay từ giây đầu tiên. Ngoài ra, mức nạp tiền thấp nhất của mạng này là 5.000 đồng và mệnh giá nạp tiền tròn đến đơn vị 1.000 đồng.

Đặc biệt, để cạnh tranh với các mạng khác trên thị trường viễn thông Việt Nam hiện nay, Vietnamobile tính cước cuộc gọi thấp hơn các mạng khác lên tới 25% và cước tin nhắn rẻ hơn 17%.

Cho nhu cầu của giới trẻ, Vietnamoblie trong ngày ra mắt đã đưa ra gói cước cho khách hàng gửi tin nhắn với phí 5.000 đồng để được tính giá cuộc gọi và tin nhắn miễn phí trong ngày.

Theo đại diện của Vietnamoblie, mạng này ra mắt thị trường viễn thông Việt Nam với nhiều lợi ích vượt trội cạnh tranh do được chuẩn bị kỹ càng về cơ sở hạ tầng.

Ngày 31/8/2008, HT Mobile đã ký hợp đồng trị giá hơn 600 triệu USD để mua thiết bị mạng GSM của Ericsson và Huawei. Trong đó, Ericsson đã giành được hợp đồng trị giá khoảng 450 triệu USD.

Ngày 2/4 vừa qua, nhờ việc sớm liên danh với EVN Telecom, Vietnamoblie cũng đã có giấy phép triển khai 3G.

Theo Vietnam+

Đọc thêm