Màn trình diễn ấn tượng của Qualcomm tại MWC 2016

Qualcomm dự định sẽ minh họa tốc độ Gigabit Class LTE với modem Snapdragon X16 LTE vừa ra mắt gần đây. Đây là cột mốc quan trọng trong ngành công nghiệp di động, cho tốc độ download nhanh hơn 10 lần so với các thiết bị LTE thế hệ đầu và gấp 500 lần so với các thiết bị 3G trước đây. 

Qualcomm cũng sẽ minh họa 4x4 LTE MIMO với mẫu smartphone do Sony phát triển và thử nghiệm với vi xử lý Snapdragon 820 với X12 LTE. Bên cạnh đó, mẫu điện thoại thông minh này cũng được dùng để minh họa cho thế hệ tiếp theo của Ultra HD Voice, trình diễn chất lượng thoại cao cấp so với HD Voice truyền thống. 

Màn trình diễn ấn tượng của Qualcomm tại MWC 2016 ảnh 1

Qualcomm sẽ đem đến một số demo được trông đợi mang lại cách nhìn về tương lai của kết nối dựa trên LTE và 5G. 

 “Chúng tôi rất phấn khởi khi mang một vài phát minh mới nhất đến với Mobile World Congress. Từ Gigabit Class LTE đầu tiên với modem Snapdragon X16 LTE đến việc cung cấp một cái nhìn nhanh về cách Qualcomm tiếp cận kết nối 5G, những phần trình diễn này thể hiện các công nghệ mới nhất chúng tôi đang đem lại cho ngành”, ông Tim McDonough, phó chủ tịch cấp cao bộ phận marketing, Qualcomm Technologies, Inc. cho biết. 

 

Đọc thêm