Mai Phương Thúy nhận mì ăn liền từ game thủ

Mai Phương Thúy nhận mì ăn liền từ game thủ ảnh 1

Thời gian gần đây, khi miền Trung phải liên tục đối mặt với cơn lũ lớn thì trên các diễn đàn game online, người chơi Thuận Thiên Kiếm đã đề xuất ý kiến mở lại tính năng đóng góp từ thiện của Nàng Tiên Nhân Ái trong game. Căn cứ nguyện vọng này, Game Studio South đã nhanh chóng cập nhật phiên bản mới kể từ sáng ngày 29/10 với tính năng đóng góp mì ăn liền cho Mai Phương Thúy. Đây là tính năng dành cho tất cả người chơi muốn chia sẻ phần nào những khó khăn mà người dân miền Trung gặp phải sau đợt lũ lụt vừa qua.

Để tham gia, game thủ đến gặp Mai Phương Thúy tại Vạn Đại, Thăng Long, Sơn Tây hoặc Chí Linh để góp mì ăn liền cho cô. Mì trong game được bán tại các Kỳ Trân Các với giá 45 Thuận Bảo/gói. Ứng với 1 gói mì khi quyên góp, người chơi sẽ nhận được 3 điểm thiện tâm. Mỗi lần quyên góp người chơi sẽ cho đi tất cả mì gói có trong hành trang. 10 người chơi quyên góp nhiều nhất được xuất hiện trên bảng xếp hạng. Bảng xếp hạng sẽ cập nhật vào các thời điểm: 0h00, 3h00, 6h00, 9h00, 12h00, 15h00, 18h00 và 21h00 trong ngày. Không giới hạn số lần và số lượng mì quyên góp trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Mai Phương Thúy nhận mì ăn liền từ game thủ ảnh 2

Giao diện đối thoại giữa người chơi và Mai Phương Thúy trong game

Tất cả số mì quyên góp sẽ được đại sứ Mai Phương Thúy và quỹ từ thiện VNIF trao tận tận tay đồng bào miền Trung trong thời gian sắp tới. Thông tin về chuyến từ thiện này sẽ đăng tải trên các báo và trang chủ Thuận Thiên Kiếm.

TÂM BẢO

Đọc thêm