Mai Phương Thúy dâng trái cây vua Hùng

Mai Phương Thúy dâng trái cây vua Hùng ảnh 1

Giỗ tổ Hùng Vương là một lễ hội lớn mang tầm vóc quốc gia ở Việt Nam, tưởng nhớ và tỏ lòng biết ơn công lao dựng nước của các vua Hùng, những vị vua đầu tiên của dân tộc. Lễ hội diễn ra vào ngày 10/3 âm lịch hàng năm.

Mai Phương Thúy dâng trái cây vua Hùng ảnh 2

Hình ảnh phát họa đền Hùng trong Thuận Thiên Kiếm

Sự kiện lấy bối cảnh thực tế là bất cứ ai hành hương tới đất Tổ đều thắp lên vài nén hương để nhờ làn khói thơm nói hộ những điều tâm niệm của mình với tổ tiên. Trong game, người chơi sẽ tới khu vực đền Thượng, mang theo mâm lễ gồm hương và trái cây để tiến hành dâng lên đền thờ các vua Hùng.

Mai Phương Thúy dâng trái cây vua Hùng ảnh 3

Cảnh sông nước hữu tình trên đường lên đền Thượng (ảnh trong game)

Mỗi lần dâng hương, người chơi sẽ nhận được 800.000 điểm kinh nghiệm và túi hương chứa các vật phẩm có giá trị như: Mã não cao cấp, hỗ phách cao cấp, túi trang bị phản gián cấp 75, phỉ thúy cao cấp, kim cương hoàn mỹ, vạn kíp binh thư, thuốc kỳ diệu…

Mai Phương Thúy dâng trái cây vua Hùng ảnh 4

Một xe nước mía trên đường lên đền Thượng

Để ủng cho hoạt động hướng về cội nguồn này, hoa hậu Mai Phương Thúy cũng hứa hẹn cùng game thủ tham gia dâng hương trong thời gian diễn ra sự kiện. Đây cũng là một trong những hoạt động được nàng đại sứ này rất quan tâm và ủng hộ.

Mai Phương Thúy dâng trái cây vua Hùng ảnh 5

Nàng đại sứ xinh đẹp của Thuận Thiên Kiếm rất thích được dâng hương

Đối với những ai vì bận rộn không thể thu xếp thời gian lên đền Thượng thì cũng có thể dâng hương thông qua “dịch vụ dâng hương thay”. Cũng theo nhà phát hành, mỗi người chơi chỉ được tối đa 3 lần dâng hương mỗi ngày. Được biết, sự kiện sẽ kéo dài đến hết ngày 14-4-2011.

TÂM BẢO

Đọc thêm