Mai Phương Thúy “bị ép” cưỡi heo trên đường đi giỗ tổ trong Thuận Thiên Kiếm

Mai Phương Thúy “bị ép” cưỡi heo trên đường đi giỗ tổ trong Thuận Thiên Kiếm ảnh 1
Hoa hậu Mai Phương Thúy trong bộ trang phục ngũ hành Thuận Thiên Kiếm

“Mỗi lần Thuận Thiên Kiếm tổ chức những sự kiện Thúy đều vào trò chơi để giao lưu game thủ. Và vì đã hứa, hôm qua Thúy đã đến và dâng hương vua Hùng. Trên đường lên đền Thượng, có rất nhiều game thủ nhận ra và  cùng đi theo rất đông vui. Ngược lại một số khác cho rằng đó chỉ là người chơi khác giả mạo Mai Phương Thúy. Họ còn nhất quyết buộc Thúy cưỡi con heo nếu muốn chứng minh là thật” – Đó là những dòng tâm sự của Mai Phương Thúy trên blog cá nhân của mình.

Từ khi Mai Phương Thúy trở thành Đại sứ cho game Việt Nam đầu tiên Thuận Thiên Kiếm, cô được VNG tặng riêng cho một chú heo để tiện đi lại trong game. Ngoài ra, chỉ có Đại sứ mới có thể đặt tên nhân vật là Mai  Phương Thúy.

Mai Phương Thúy “bị ép” cưỡi heo trên đường đi giỗ tổ trong Thuận Thiên Kiếm ảnh 2

Mai Phương Thúy và chú heo của mình

Tuy nhiên, đến thời điểm này, heo đã trở thành phổ biến hơn khi nhà nhà có heo, người người cưỡi heo. Vì vậy, heo không còn là thú cưỡi độc quyền của Thúy nữa. Ngoài ra, tên Mai Phương Thúy cũng bị nhiều game thủ đặt nhái theo như: ĐạisứMaiPhươngThúy, MaiPhuongThuy1, HoahauMai PhươngThúy… Cũng vì vậy mà việc người chơi khó phân biệt được đâu là Thúy thật, đâu là Thúy giả.

Mai Phương Thúy “bị ép” cưỡi heo trên đường đi giỗ tổ trong Thuận Thiên Kiếm ảnh 3

Một cuộc đua heo trong Thuận Thiên Kiếm

Trước tình trạng trên, ông Nguyễn Thanh Hùng, Giám đốc sản phẩm Thuận Thiên Kiếm cho biết sẽ tiến hành một số thay đổi nhằm giúp người chơi dễ nhận ra Mai Phương Thúy hơn như tên nhân vật MaiPhươngThúy sẽ tỏa ra hào quang, thêm chữ Đại Sứ trước tên nhân vật, hệ thống sẽ tự động thông báo mỗi khi Mai Phương Thúy đăng nhập trò chơi. Về con heo, nhóm phát triển trò chơi cũng sẽ tham khảo ý kiến của Hoa hậu trước khi có quyết định thay đổi hay giữ lại cho nàng.

Mai Phương Thúy “bị ép” cưỡi heo trên đường đi giỗ tổ trong Thuận Thiên Kiếm ảnh 4

Người chơi tụ tập lại rất đông mỗi khi biết Mai Phương Thúy xuất hiện – Ảnh chụp tại Văn miếu Quốc Tử Giám trong game

Như vậy, với những điều chỉnh trên, người chơi có thể yên tâm rằng trong thời gian tới sẽ dễ dàng nhận biết và có nhiều cơ hội để giao lưu với Đại sứ của mình hơn.

TÂM BẢO

Đọc thêm