Lướt Facebook chỉ 1.000 đồng/ngày

Vừa qua, Viettel đã ra mắt gói cước Facebook không giới hạn dùng theo tuần/tháng. Theo đó, chỉ 1.000đ/ngày, khách hàng đã có thể lướt facebook không giới hạn.

Để sử dụng dịch vụ, bạn cần soạn tin DK FB1 gửi 191 để đăng ký gói data Facebook theo tuần (15.000 đồng có 2GB sử dụng trong 7 ngày) hoặc soạn DK FB2 gửi 191 để đăng ký gói cước theo tháng (30.000 đồng có 3GB dùng trong 30 ngày). Sau khi đăng ký thành công, khách hàng có thể truy cập facebook qua nhiều phương thức: ứng dụng, trình duyệt web đều được. Đặc biệt, Viettel miễn phí đăng ký lần đầu tiên cho tất cả các thuê bao trả trước, trả sau hòa mạng mới từ ngày 1/9/2015.  

Trước khi cung cấp gói cước data Facebook tại Việt Nam, Viettel đã cung cấp gói dịch vụ tương tự cho khách hàng tại 2 thị trường Campuchia (mạng Metfone) và Lào (mạng Unitel) và được đông đảo người dùng di động đón nhận. 
Thống kê mới nhất của Facebook cho biết tại Việt Nam mỗi tháng có tới 30 triệu người dùng mạng xã hội này, trong đó có 27 triệu người có sử dụng các thiết bị di động để truy cập Facebook với thời gian trung bình là 2,5 giờ đồng hồ. Không chỉ lướt facebook để giải trí, nắm bắt thông tin, người dùng di động còn sử dụng mạng xã hội này như một công cụ liên lạc, kinh doanh hiệu quả. 

Lướt Facebook chỉ 1.000 đồng/ngày ảnh 2

Đọc thêm