Lớp học dành cho người đam mê nhiếp ảnh

Dành cho cộng đồng yêu thích nhiếp ảnh, CIA chuyên tổ chức các lớp học nhiếp ảnh từ cơ bản cho đến nâng cao. Với lộ trình giảng dạy toàn diện và chi tiết giúp học viên dễ dàng định hướng, phát triển kỹ năng chia theo từng cấp độ như: lớp Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Ảnh EOS, lớp Kỹ Năng Chụp Ảnh Toàn Diện, lớp Nhiếp Ảnh Theo Chuyên Đề (phong cảnh, đời thường, chụp sản phẩm, thời trang, chân dung) và lớp Photo Tour để sáng tác ảnh chuyên nghiệp.

Xem thêm: 3 cách biến smartphone thành micro không dây - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể biến smartphone thành micro không dây để phục vụ cho mục đích dạy học hoặc hát karaoke tại nhà.

Canon ra mắt chương trình học viên nhiếp ảnh Canon Imaging Academy

Phát triển dựa trên tiêu chuẩn tập đoàn Canon toàn cầu, những khóa học của CIA sẽ cộng tác cùng các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tại Việt Nam trực tiếp giảng dạy. Cốt lõi của giáo trình học chính là lấy học viên làm trọng tâm, nhấn mạnh vào việc thực hành và áp dụng vào các bài tập chụp ảnh ngay trong lớp cùng sự hỗ trợ của giảng viên.

Canon Việt Nam ưu ái dành riêng lớp Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Ảnh EOS hoàn toàn miễn phí cho người dùng mua máy ảnh Canon chính hãng có thẻ bảo hành của Lê Bảo Minh. Riêng những lớp còn lại sẽ có thu học phí, và không phân biệt các dòng máy ảnh mà học viên sử dụng, tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả học viên yêu nhiếp ảnh đăng ký tham gia. 

Với sứ mệnh nâng tầm đam mê nhiếp ảnh và mở rộng văn hóa chụp ảnh cho người Việt, Canon Imaging Academy giúp thu ngắn khoảng cách giữa nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và những người mới bắt đầu.

Bạn đọc quan tâm có thể đăng kí  tại www.canon.com.vn/imagingacademy.

Xem thêm: 6 tính năng mới toanh trên iOS 11 Beta 2 - Mới đây, Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 Beta 2 với nhiều cải tiến đáng kể và khắc phục các lỗi còn tồn đọng trước đó.

 

Đọc thêm