Lộ diện smartphone camera kép có giá 2,99 triệu đồng

Sharp Pi gây ấn tượng khi sở hữu ngoại hình bắt mắt, thân máy được thiết kế theo dạng nguyên khối và bo tròn bốn góc cho cảm giác cầm nắm dễ dàng.

Máy sử dụng màn hình IPS HD 5,2 inch, mật độ điểm ảnh 282 ppi, hiển thị hình ảnh rõ nét, màu sắc tươi. Phần mặt kính được thiết kế viền mép tạo cảm giác liền lạc cho thân máy.

Độ sáng màn hình cao nên khả năng hiển thị ngoài trời được cải thiện. Kích thước màn hình lớn giúp người dùng sẽ thoải mái hơn khi xem phim, chơi game, lướt web... Đồng thời, công nghệ màn hình IPS góc nhìn rộng cho chất lượng hình ảnh cực tốt, đem lại những trải nghiệm rất ấn tượng về thị giác.

Một trong những điểm cộng của Sharp Pi là được trang bị chip MediaTek MT6737T cùng với 2 GB RAM và 16 GB ROM. Cấu hình này đem đến trải nghiệm vừa đủ đối với người dùng phổ thông như đọc sách báo, lưới web và xem phim giải trí.

Máy được trang bị camera kép 13 MP + 2 MP ở mặt sau với khả năng xóa phông và bokeh ấn tượng. Camera trước trước 8 MP. Sharp Pi còn được trang bị cảm biến vân tay cực nhạy.

Viên pin trên Sharp Pi có dung lượng 3.000 mAh, cho phép người dùng có thể trải nghiệm cả một ngày dài bởi độ phân giải màn hình chỉ ở mức HD.

Bên cạnh đó, Sharp cũng giới thiệu thêm bộ đôi Sharp R1 và Sharp R1s với mức giá lần lượt là 4,29 triệu đồng và 4,79 triệu đồng. Cũng như Sharp Pi, R1 có thiết kế rất phổ thông với mặt lưng nhựa và ôm cong vào hai bên, camera đơn và cảm biến vân tay ở mặt lưng. Máy sử dụng màn hình 5,2 inch HD, chip MediaTek MT6737T, 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong. Ngoài ra, điểm đặc biệt nhất của máy là viên pin "khủng" 5.000 mAh.

 

Đọc thêm