Lộ diện “đối thủ” của Instagram

Khi đã cài đặt hoàn tất, bạn cần đăng ký một tài khoản trên EyeEm bằng Facebook hoặc email (khuyên dùng). Sau đó, chạm vào biểu tượng camera để chụp bức ảnh đầu tiên hoặc chọn ảnh có sẵn trong thư viện.

Lộ diện “đối thủ” của Instagram ảnh 1Lộ diện “đối thủ” của Instagram ảnh 2Lộ diện “đối thủ” của Instagram ảnh 3
Nếu là lần đầu tiên sử dụng, chương trình sẽ hiển thị các câu hướng dẫn để người dùng có thể làm quen nhanh hơn, như lướt sang trái/phải để thay đổi hiệu ứng, lướt lên/xuống để thay đổi khung viền bên ngoài,…Chương trình bao gồm 18 hiệu ứng đẹp mắt như Boost, Steph, Dani, Gee09, Sting,…cùng 13 khung viền khác nhau. Khi đã hoàn tất, bạn chạm vào biểu tượng dấu check màu xanh để lưu lại, nhập vài lời bình luận, gắn thẻ bạn bè hoặc thêm địa điểm rồi chạm vào nút Chia sẻ để gửi ảnh lên các dịch vụ Facebook, Twitter,…
Lộ diện “đối thủ” của Instagram ảnh 4Lộ diện “đối thủ” của Instagram ảnh 5Lộ diện “đối thủ” của Instagram ảnh 6
Quay trở về giao diện chính, bạn sẽ thấy 4 biểu tượng nhỏ nằm ở menu phía trên cho phép tìm kiếm bạn bè, khám phá các bộ sưu tập ảnh của những người dùng khác, tham gia các sự kiện trên EyeEm và quản lý trang cá nhân. Nếu muốn thay đổi một số thiết lập của chương trình, bạn có thể truy cập vào Settings và cài đặt lại các thông số tương ứng.

Đọc thêm