Lộ diện Bphone 2 với mức giá hơn 9,7 triệu đồng

Bphone thế hệ đầu tiên được ra mắt vào tháng 5-2015 (cách đây hơn hai năm), vào thời điểm đó chiếc smartphone này đã gây được sự chú ý của giới truyền thông trong nước lẫn nước ngoài.

Phần khung kim loại của máy được làm từ nhôm nguyên khối, lớp sơn bên ngoài được xử lý khá tốt, sờ rất mịn tay. Trên phần khung này cũng có các vạch nhựa chia cắt để đặt ăng ten thu phát sóng ở cạnh trên và cạnh dưới.

Bkav sẽ được trang bị vi xử lý lõi 8 Snapdragon 625, hỗ trợ 2 SIM cùng kết nối 4G, công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 và đặc biệt theo Bkav thì viên pin của BPhone 2017 có thể sử dụng lên đến 2 ngày.

Chiếc Smartphone tầm trung này đã được Bkav trang bị cổng USB Type C và không có cổng tai nghe 3,5 mm.

Máy sử dụng màn hình 5,5 inch Full HD, bên dưới có phím home và 2 phím điều hướng. Phím home này được tích hợp cảm biến vân tay một chạm, tuy nhiên thay vì nút home được thiết kế nhô cao lên để dễ dàng quét vân tay thì nút home của chiếc máy này lại được thiết kế lõm xuống.

Bkav biết được phiên bản BOS đầu tiên vẫn chưa thật sự tốt và đã cải tiến trên Bphone 2017. Hệ điều hành BOS mới có giao diện tối giản, hiện đại, hiệu ứng mờ và rất mượt mà. Người dùng có thể mở thanh điều chỉnh nhanh bằng cách vuốt tay từ dưới lên. Khi vuốt từ trên xuống sẽ hiện ra danh sách thông báo.

Bphone 2017 còn có phiên bản Gold với chip Snapdragon 835 và có cả camera kép 12 MP, dung lượng RAM 4 GB, 64 GB bộ nhớ trong (bản tiêu chuẩn là 3 GB/32 GB). Điểm AnTuTu của Bphone 2017 Gold cũng ngang tầm, thậm chí cao hơn một chút so với Galaxy S8.

Đọc thêm