Lộ diện 2 mẫu smartphone mới của Nokia

Công ty cũng xác nhận rằng họ sẽ phát hành ít nhất ba mẫu điện thoại Android trước khi kết thúc năm 2016. Trong đó sẽ có hai mẫu cao cấp, sử dụng màn hình OLED QHD 5,2 và 5,5 inch, được trang bị vi xử lý Snapdragon 820, camera chính có độ phân giải 22,6 MP với đèn flash LED và khả năng quay video 4K, Bluetooth, Wi-Fi 802.11ac.

Xét về mặt thiết kế, sản phẩm sẽ sử dụng bộ khung kim loại nguyên khối cùng khả năng chống nước, bụi và chạy trên nền tảng Android Nougat 7.0.


Xem thêm: Quản lý toàn diện cước phí Internet trên smartphone - Hi-FPT cho phép người dùng kiểm soát cước phí, dung lượng, báo hỏng Internet… chỉ với vài thao tác đơn giản.


2 mẫu điện thoại Nokia sẽ được ra mắt vào năm 2017

- Nokia D1C:Thiết bị có màn hình Full HD, khi kiểm tra hiệu suất bằng phần mềm GeekBench, điểm số đơn nhân đạt 667 điểm và 3,229 điểm trong bài test đa nhân. D1C được trang bị vi xử lý Snapdragon 430 lõi tám 64-bit, 3 GB RAM và Adreno 505 GPU. Camera trước và sau có độ phân giải lần lượt gồm 7 MP và 15 MP.

nokia d1c

- Nokia C1: Thiết bị có màn hình siêu mỏng, các cạnh được bo cong với thiết kế nguyên khối. Nhiều khả năng C1 sẽ sử dụng màn hình HD 5 inch, được trang bị vi xử lý MediaTek hoặc Qualcomm, camera trước và sau lần lượt là 5 MP và 8 MP cùng 32 GB lưu trữ.

Nokia là công ty đã tạo ra các mẫu điện thoại bán chạy nhất mọi thời đại, đơn cử như Nokia 1100 vào năm 2003. Các sản phẩm của Nokia nổi tiếng bền bỉ và ổn định theo thời gian, do đó, việc Nokia chuẩn bị ra mắt hai mẫu smartphone mới đã khiến nhiều người phải đứng ngồi không yên.


Xem thêm: Mẫu điện thoại Nokia cuối cùng của Microsoft - Vừa qua, Microsoft đã chính thức trình làng chiếc điện thoại Nokia 216 phiên bản hai SIM tại thị trường Việt Nam.


 

Đọc thêm